ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนเด็ด ลิเวอร์พูล ลุยทั้งคาราบาว คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

แผนเด็ด ลิเวอร์พูล ลุยทั้งคาราบาว คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

Posted 01/11/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล อาจจะหาทางออกด้วยการใช้สองทีมที่แตกต่างกันเพื่อทำศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ และลุยทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือสโมสรโลก ซึ่งจะต้องลงแข่งในช่วงสัปดาห์เดียวกันของเดือนธันวาคม จากการเปิดเผยของ เดลี เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ

         "หงส์แดง" ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศพบ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ศึกถ้วยใบเล็กประเทศอังกฤษ แต่งานนี้พวกเขาต้องเจอกับปัญหาเนื่องจากโปรแกรมในรอบนี้ต้องลงเล่นในวันที่ 17 หรือ 18 ธ.ค.นี้  ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล ต้องลงแข่งในเกมฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในประเทศกาตาร์

         เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แสดงออกอย่างชัดเจนหลังจบเกมที่ชนะจุดโทษ อาร์เซน่อล เมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าพร้อมที่จะถอนตัวจากรายการนี้ ถ้าหาก อิงลิช ฟุตบอล ลีก (อีเอฟแอล) หน่วยงานที่จัดการแข่งขันรายการนี้ไม่สามารถหาวันที่เหมาะสมได้

        

        ขณะเดียวกัน "เดอะ เร้ดส์" มีคิวปะทะกับ วิลล่า ในเกมพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ จะเป็นช่วงเวลาเริ่มต้น 19 แมตช์สุดหฤโหดของ ลิเวอร์พูล โดยจะเริ่มตั้งแต่ต้นเดือนพ.ย. ไปจนถึงวันที่ 11 มกราคม 2019 ซึ่งพวกเขาต้องไปเยือน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

         การที่ต้องไปเยือน เร้ด บูลล์ส ซัลซ์บวร์ก, เล่นในลอนดอน 2 แมตช์, และเดินทางไปกรุงโดฮา ทั้งหมดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเดินทางอย่างน้อย 12,500 ไมล์ (ประมาณ 20,116.80 กิโลเมตร) ในช่วงระยะเวลา 2 เดือนครึ่งเลยทีเดียว

        

        ที่สำคัญการที่ ลิเวอร์พูล ต้องไปเยือน วิลล่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายซึ่งตามโปรแกรมเดิมแล้วจะต้องแข่งในวันที่ 17 หรือ 18 ธ.ค. แต่ในสัปดาห์นั้นพวกเขาต้องเดินทางไปที่กาตาร์ พร้อมกับเตรียมลงแข่งรอบตัดเชือกที่กรุงโดฮา วันที่ 18 ธ.ค. ตามโปรแกรมของฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ

         ฉะนั้นมีความเป็นไปได้สูงว่าทางแก้ปัญหาในการเล่นรอบก่อนรองชนะเลิศ เยือนถิ่นวิลล่า พาร์ค จะถูกเลื่อนไปแข่งในวันที่ 8 มกราคม ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่ทัวร์นาเมนต์คาราบาว คัพ ต้องลงเล่นในรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ตามโปรแกรมปกติ โดย เดลี่ เมล เชื่อว่า วิลล่า คงไม่สามารถประท้วงอะไรได้ถ้า "อีเอฟแอล" ซึ่งเป็นฝ่ายจัดรายการนี้ ตัดสินใจว่าจะกำหนดการแข่งขันแบบนี้

        

        อย่างไรก็ตามถ้า "อีเอฟแอล" ตัดสินใจที่จะยึดติดกับโปรแกรมเดิม และลงเล่นในสัปดาห์ก่อนคริสต์มาส มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาอาจจะเปิดการเจรจาถึงความเป็นไปได้ที่ ลิเวอร์พูล จะส่งอีกทีมลงสนามพบ แอสตัน วิลล่า ที่เมืองเบอร์มิงแฮม และอีกทีมลงเล่นในกรุงโดฮา

         แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้ คล็อปป์ รู้สึกเครียดอย่างมาก เพราะเขาต้องการขุมกำลังชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงชิงชัย ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ และนำผู้เล่นดาวรุ่งบางคนซึ่งช่วยทีมในเกมปราบ อาร์เซน่อล ร่วมเดินทางไปยังดินแดนตะวันออกกลางด้วย

         ขณะเดียวกันจากสถานการณ์นี้ อดีตกุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จำเป็นต้องแบ่งทีมสตาฟฟ์โค้ชหนึ่งหรือสองคนเพื่ออยู่ในอังกฤษ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น เปปิน ลินเดอร์ส กับ ปีเตอร์ คราเวียตซ์ อยู่กับ ลิเวอร์พูลอีกทีม สำหรับวางแท็คติกในเกมคาราบาว คัพ


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »