ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'ปาร์ค ฮัง ซอ' โต้กลับ 'นิชิโนะ' กรณีแข้งเวียดนามถ่วงเวลา

'ปาร์ค ฮัง ซอ' โต้กลับ 'นิชิโนะ' กรณีแข้งเวียดนามถ่วงเวลา

Posted 01/11/2019 by siamsport

"ฟ็อกซ์ สปอร์ต เอเชีย" ออกมาตีข่าว ปาร์ค ฮัง ซอ เทรนเนอร์ชาวเกาหลีใต้ของ เวียดนาม ออกมาโต้กลับ อากิระ นิชิโนะ กุนซือทีมชาติไทย ที่ระบุว่าปราการหลังเจตนาถ่วงเวลาในเกมที่พบกันเมื่อ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา

   เกมดังกล่าวจบลงด้วยผลเสมอกันไป 0-0 ที่สนาม ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต โดยครึ่งหลังมีภาพที่อดีตโค้ชทีมชาติญี่ปุ่น ชุดเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย ได้วิจารณ์ บุย เทียน ดุง ปราการหลังที่ล้มลงไปนอนกับพื้น โดย อากิระ นิชิโนะ มองว่า การกระทำของแนวรับจากสโมสรเวียตเทล นั้น ไม่มีความเป็นมืออาชีพ เพราะเจตนาเพื่อถ่วงเวลา ก่อนที่แข้งรายดังกล่าวจะออกมาว่าเขามีอาการบาดเจ็บจริง และไม่มีความคิดที่จะถ่วงเวลาแต่อย่างใด

    เรื่องนี้ ปาร์ค ฮัง ซอ ออกมาเปิดใจ ก่อนที่ทั้งสองทีมจะมาดวลกันในวันที่ 19 พ.ย.นี้ ที่ มีดิ่งห์ สเตเดี้ยม ว่า "เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีสุดท้าย และ เทียน ดุง นอนอยู่บนพื้น ซึ่งผมเคยได้ยินข่าวมาว่าโค้ชทีมชาติไทยได้ประนามลูกทีมของผม"

    "อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเราเป็นโค้ช เราต้องคิดให้รอบคอบก่อนที่จะมีการวิจารณ์ผู้เล่น ในคิงส์ คัพ 2019 นักเตะของไทยหลายคนก็ทำในสิ่งเดียวกันนี้ ซึ่งผมเองไม่เคยพูดอะไรเลยกับเหุตการณ์เช่นนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »