ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน,สิงห์เหมาะกว่า! คาราเกอร์ฟันธงบีร็อดไม่มีวันนั่งกุนซือผี

ปืน,สิงห์เหมาะกว่า! คาราเกอร์ฟันธงบีร็อดไม่มีวันนั่งกุนซือผี

Posted 01/11/2019 by goal.com

อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่ากุนซือจิ้งจอกสยามไม่มีทางได้เป็นกุนซือปีศาจแดงเพราะเคยคุมทีมคู่อริอย่างหงส์แดงมาก่อน

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ เชื่อมั่นว่า แบรนดอน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่งของเลสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีทางย้ายมาเป็นกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากเคยคุมทีมลิเวอร์พูลมาก่อน

ร็อดเจอร์ส เคยโดนหงส์แดงปลดในเดือนตุลาคมปี 2015 และเขาได้ย้ายไปคุมกลาสโกว เซลติก กวาดแชมป์ต่อเนื่องจนสุดท้ายได้ย้ายกลับมารับงานคุมเลสเตอร์ ในอังกฤษอีกครั้งเมื่อครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยในฤดูกาลนี้ บีร็อด กำลังพาทัพจิ้งจอกสยามทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะผลงานนัดล่าสุดที่บุกไปถล่มเซาแธมป์ตันขาดลอย 9-0 พร้อมทำคะแนนรั้งอันดับ 3 ในลีก จนก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าปีศาจแดงมองเขาเป็นหนึ่งในแคนดิเดตกุนซือไว้เหมือนกันหาก โอเล กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานได้ไม่เข้าตา

อย่างไรก็ตาม คาร์รา เชื่อมั่นว่า ร็อดเจอร์ส ไม่มีทางได้เป็นกุนซือของแมนฯยูไนเต็ด เนื่องจากเคยผ่านการคุมทีมหงส์แดงคู่อริตลอดกาล โดยเขาเชื่อว่า บีร็อด นั้นเหมาะสมกว่าหากได้ย้ายไปคุมเชลซีหรืออาร์เซนอล

"ลิเวอร์พูล ตัดไปได้และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เหมือนกัน เพราะเขาเคยเป็นกุนซือของลิเวอร์พูลมาก่อน" คาร์ราเกอร์ เผย

"คุณลองดูอาร์เซนอลและเชลซีในช่วงอีกไม่กี่ปี ไม่ว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะอยู่ต่อหรือไม่ก็ตาม"

"ร็อดเจอร์ส ตกเป็นข่าวกับเชลซี ในเรื่องการปั้นเด็กเยาวชนและทีมสำรอง"

"ทั้งสองทีมเป็นโอกาสที่เขาควรมองหาไว้ บางทีอาจจะเป็นงานคุมทีมชาติก็ดีนะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาคาเปิดปากแล้วกรณีตอบโต้แฟนบอล
    กรานิต ชาคา กองกลางอาร์เซน่อล ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกต่อกรณีดราม่าตอบโต้กับแฟนบอลปืนใหญ่ระหว่างเกมพรีเมียร์ลีกนัดเสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2
  • แม่นเลย!ย้อนฟังมูรินโญ่ทำนายอนาคตแม็คโทมิเนย์
    ย้อนฟังคำนายของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีต่อ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก่อนเวลานี้กลายเป็นจริงแล้ว ขณะที่แฟนบอล "ปีศาจแดง" รับต้องชม "เฮียมู" ที่เป็นคนเปิดโอกาสให้แข้งสกอตต์ได้ลงเล่น
  • แผนเด็ด ลิเวอร์พูล ลุยทั้งคาราบาว คัพ และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ
    ลิเวอร์พูล อาจจะหาทางออกด้วยการใช้สองทีมที่แตกต่างกันเพื่อทำศึกคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ และลุยทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ หรือสโมสรโลก ซึ่งจะต้องลงแข่งในช่วงสัปดาห์เดียวกันของเดือนธันวาคม จากการเปิดเผยของ เดลี เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ
  • ไหวไหม?แมนยูเจอคู่แข่ง5ทีมชิงซานโช
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักสุดๆ ในการล่าตัว จาดอน ซานโช ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพราะจะต้องแย่งชิงกับ 5 ทีมดัง ซึ่งก็รวมถึงสองคู่ปรับในประเทศด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »