ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ไม่รอด!อูดิเนเซ่เด้งทูดอร์เรียบร้อย

ไม่รอด!อูดิเนเซ่เด้งทูดอร์เรียบร้อย

Posted 02/11/2019 by siamsport

อูดิเนเซ่ จัดการเด้ง อีกอร์ ทูดอร์ พ้นเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย หลังทีมแพ้แบบน่าเกลียดในสองเกมล่าสุด พร้อมดันมือขวาขึ้นมาคุมทีมแบบขัดตาทัพไปก่อน

    อูดิเนเซ่ สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศปลด อีกอร์ ทูดอร์ ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ทีมได้รับผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังในระยะหลัง

    อดีตปราการหลังชื่อดังทีมชาติโครเอเชียวัย 41 กะรัต กลับมาคุมทีม อูดิเนเซ่ อีกครั้งเมื่อเดือนมีนาคม และสามารถช่วยทีมรอดตกชั้นได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ทว่าหลังจากที่ อูดิฯ ปราชัยให้กับคู่แข่งแบบยับเยินในสองเกมล่าสุด (บุกไปแพ้ อตาลันต้า 1-7 และพ่ายคาบ้านต่อ อาแอส โรม่า 0-4) ทำให้ ทูดอร์ ถูกเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือเรียบร้อย
   
    ทั้งนี้ อูดิเนเซ่ ได้แต่งตั้งให้ ลูก้า ก็อตติ ผู้ช่วยกุนซือ คุมทัพแบบชั่วคราวไปก่อนในช่วงนี้ โดยปัจจุบันสโมสรรั้งอันดับ 14 ในตารางคะแนน เซเรีย อา มี 10 แต้ม จาก 10 นัด ห่างจากโซนตกชั้น 3 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบตาหรือว่าจริง!คอลูกหนังจวกโด้พุ่งล้มน่ารังเกียจ
    แฟนบอลในสื่อสังคมออนไลน์ ร่วมด้วยช่วยกันจวกหนัก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเลือดฝอยทองของ ยูเวนตุส ที่ตั้งใจพุ่งล้มในช่วงทดเจ็บจนนำไปสู่การได้จุดโทษ และเป็นประตูชัยให้ "ม้าลาย" เฉือน เจนัว เกมลีกเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • โรนัลโด้เผยยึด4แข้งแมนยูเป็นแบบอย่างในการพัฒนา
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ ยูเวนตุส ระบุ สมัยที่อยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตนมอง ไรอัน กิ๊กส์, พอล สโคลส์, รุด ฟาน นิสเตลรอย และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เป็นแบบอย่าง รวมถึงเรียนรู้จากคนเหล่านั้น โดยตนเอาด้านดีๆ ของคนเหล่านั้นมาปรับใช้กับตัวเอง
  • คอนเต้รับอินเตอร์มีปัญหาสภาพทีม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ยอมรับว่ากังวลกับเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่นในทีม หลังทำได้แค่เสมอกับ ปาร์ม่า 2-2 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • ซาร์รี่เชื่อคิดถูกแล้วพักโรนัลโด้เกมเจ๊าเลชเช่
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ ยูเวนตุส ลั่นคิดถูกแล้วที่เลือกพักแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แม้เกมล่าสุดทำได้แค่บุกไปเจ๊า เลชเช่ 1-1 แจงตัวนักเตะอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมจริงๆ สำหรับการลงเล่นนัดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »