ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลุดภาพชุดพิเศษแมนยูฉลองตรุษจีน2020(ภาพชุดในข่าว)

หลุดภาพชุดพิเศษแมนยูฉลองตรุษจีน2020(ภาพชุดในข่าว)

Posted 02/11/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี เปิดเผยภาพชุดแข่งพิเศษของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อฉลองวันตรุษจีนประจำปี 2020 โดยงานนี้สาวก "ผีแดง" จะได้ซื้อใส่เพื่อเก็บเอาไว้เป็นที่ระลึก ขณะที่ขุนพล "เร้ด เดวิลส์" จะไม่ใส่ชุดดังกล่าวลงแข่งแน่นอน

    เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ เปิดเผยภาพชุดแข่งแบบพิเศษ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  สำหรับการร่วมเฉลิมฉลองวันตรุษจีน 2020 ซึ่งเป็นวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินชาวแดนมังกร และจะมีขายที่ร้านขายสินค้าของอาดิดาสเท่านั้น

    สำหรับตรุษจีนปีหน้าจะตรงกับวันที่ 25 มกราคม โดย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะร่วมเฉลิมฉลองวันสำคัญของชาวจีนด้วยการออกเสื้อแข่งแบบพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจจากมังกรซึ่งจะเน้นสีแดง โดยมีรายงานว่าการตัดเย็บจะเหมือนกับตอนที่พวกเขาจับมือกับอาดิดาสและอีเอ สปอร์ตส์ เพื่อออกเสื้อแข่งพิเศษเมื่อปี 2018

 

 

    ในส่วนลักษณะเด่นของคอเสื้อได้แรงบันดาลใจแบบเดียวกับช่วงยุค 90 ขณะเดียวกันตรงกลางคอเสื้อจะมีตราโลโก้อาดิดาสสีทองติดอยู่  เช่นเดียวกันตราสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ใช้สีทองเช่นเดียวกัน และติดเอาไว้ที่ตรงกลางหน้าอกเสื้อ

    อย่างไรก็ตามสำหรับชุดแข่งพิเศษนี้บรรดาลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ จะไม่ได้ใส่ลงแข่งแน่นอน

    ทั้งนี้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล, "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค, "ม้าลาย" ยูเวนตุส และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะมีการเปิดเผยเสื้อแข่งพิเศษของพวกเขาเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันตรุษจีนเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »