ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เครื่องกำลังติด! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูลุยต่อบุกบอร์นมัธ

เครื่องกำลังติด! 5 ประเด็นร้อนก่อนแมนยูลุยต่อบุกบอร์นมัธ

Posted 02/11/2019 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังอยู่กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้งหลังสามารถเก็บชัยชนะ 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ หากคืนนี้พวกเขาคว้าชัยได้ต่อเนื่อง ความหวังในการลุ้นพื้นที่ท็อป 5 จะเริ่มกลับมาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามคู่แข่งคืนนี้อย่าง บอร์นมัธ คงไม่ยอมง่ายๆแน่ มารอดูกันว่า โซลชา จะพาทีมเก็บชัยชนะที่ ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ได้หรือไม่ แต่ก่อนเกมเริ่มเรามาดูประเด็นที่น่าสนใจของทั้งสองทีมกัน

1.อีกหนึ่งสถิติที่ต้องหยุด

 

        ผีแดง สามารถหยุดสถิติไร้ชัยเกมเยือนในพรีเมียร์ลีกไว้ที่ 8 เกมติดต่อกัน (เสมอ 3 แพ้ 5) หลังพวกเขาบุกทุบ นอริช ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตามตอนนี้ ผีแดง ยังมีอีกหนึ่งสถิติแย่นั่นคือพวกเขาพลาดเก็บคลีนชีทในเกมเยือนพรีเมียร์ลีก 10 นัดติดต่อกันเข้าให้แล้ว ซึ่งสถิติสูงสุดของพวกเขาคือ 11 นัดติดที่เกิดขึ้นเมื่อ สิงหาคม ปี 2002 ถึง มกราคม ปี 2003 ดังนั้นคืนนี้พวกเขาต้องหยุดสถิตินี้ให้ได้ไม่อย่างนั้นมีสิทธิ์จะทาบสถิติสูงสุด

2.แรชหวังหลอนเหมือนซีซั่นที่แล้ว

 

        มาร์คัส แรชฟอร์ด กำลังร้อนแรงมากในช่วงนี้เนื่องจากเขาสอยตาข่าย 4 ประตูจาก 4 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยเฉพาะประตูล่าสุดในศึก คาราบาว คัพ กับ เชลซี ซึ่งทำให้หลายคนซูฮกกับสุดยอดฟรีคิกของเขา ถือเป็นหนึ่งในนักเตะสำคัญที่พา ผีแดง กลับฝั่ง แน่นอนว่าเจ้าตัวหวังจะเป็นคนพาทีมคว้าชัยเหนือ บอร์นมัธ คืนนี้เหมือนกับที่เขาเคยยิงประตูชัยนาที 90 ที่สนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมถึงเขายังเป็นคนยิงประตูช่วยทีมถล่ม บอร์นมัธ 4-1 เมื่อใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกด้วย

        อย่างไรก็ตามแฟนผียังต้องรอลุ้นว่า แรชฟอร์ด จะมีชื่อเดินทางไปกับทีมด้วยหรือไม่เนื่องจากเขาเป็นหนึ่งใน 3 นักเตะที่มีอาการบาดเจ็บติดตัวมาจากเกมกับ เชลซี เมื่อกลางสัปดาห์ (อีก 2 คนคือ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และแฮร์รี่ แม็กไกวร์)

3.แข่งก่อนได้เปรียบ?

 

        สัปดาห์ที่แล้ว แมนฯยูไนเต็ด บุกชนะ นอริช ซิตี้ ทำให้ตอนนี้พวกเขากระโดดจากอันดับที่ 15 ขึ้นมาอยู่ที่ 7 เลยทีเดียว เนื่องจากช่วงกลางตารางคะแนนค่อนข้างเบียดกันมาก หากใครพลาดมีสิทธิ์จะรูดลงไปอยู่ครึ่งล่างของตาราง สำหรับสัปดาห์นี้ ผีแดง มีโอกาสแซง อาร์เซน่อล ขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ก่อนหากพวกเขาบุกคว้าชัยเหนือ บอร์นมัธ เพราะลูกได้เสียจะดีกว่า "ปืนใหญ่" ซึ่งมีโปรแกรมต้องเจอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ในเวลา 4 ทุ่มบ้านเรา ดังนั้นสามแต้มถือว่าสำคัญกับ แมนฯยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก

        ในทางกลับกัน บอร์นมัธ ซึ่ง ณ ตอนนี้มีแต้มเท่ากับ แมนฯยูไนเต็ด (13 แต้ม) มีสิทธิ์ทำแต้มทาบ อาร์เซน่อล เช่นกัน แต่พวกเขาต้องเอาชนะ ปีศาจแดง ให้ได้มากกว่า 2 ประตูขึ้นไป

4.บอร์นมัธหวังปลอล็อกปืนฝืด

 

        ฤดูกาลนี้ฟอร์มของ บอร์นมัธ ยังคงเอาแน่เอานอนไม่ได้เช่นเคย เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา พวกเขาสามารถเก็บชัยชนะสองนัดติดจากการอัดทั้ง เอฟเวอร์ตัน และบอร์นมัธ แต่ทว่าหลังจากพ่าย เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ตกรอบ ลีก คัพ ในช่วงปลายเดือน พวกเขาก็ยังไม่ชนะใครอีกเลย หรือเรียกได้ว่า 4 นัดหลังสุดไร้ชัยชนะ (เสมอ 3 แพ้ 1) แถม 3 นัดในเดือนตุลาคม "เดอะ เชอร์รี่ส์" ยิงประตูไม่ได้เลยสักลูก คืนนี้พวกเขาคงต้องหวังพึ่งคู่กองหน้าอย่าง คัลลั่ม วิลสัน (5 ประตู) และ โจชัว คิง (2 ประตู) ให้หายปืนฝืดพร้อมยิง แมนฯยูไนเต็ด

5.สถิติผีเหนือกว่า

 

        หลังจากที่ บอร์นมัธ คว้าชัยเหนือ แมนฯยูไนเต็ด ได้เป็นครั้งแรกในพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือนธันวาคมปี 2015 "เดอะ เชอร์รี่ส์" ก็ยังไร้ชัยในการเจอกับ ผีแดง 7 นัดหลังสุด (เสมอ 1 แพ้ 6) ฤดูกาลที่แล้วก็แพ้ทั้งไป-กลับ (แพ้ 1-2 และแพ้ 1-4) นอกจากนี้แมนฯยูไนเต็ด ยังพลาดการยิงประตู บอร์นมัธ แค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 16 ครั้งหลังสุดที่เจอกันทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »