ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อเหงียนชม 'วาน ลัม' ซ้อมคึก-เซอร์ไพรส์โผโค้ชปาร์คไร้ยอดแข้งฮานอย!

สื่อเหงียนชม 'วาน ลัม' ซ้อมคึก-เซอร์ไพรส์โผโค้ชปาร์คไร้ยอดแข้งฮานอย!

Posted 02/11/2019 by siamsport

bongda สื่อดังเวียดนาม ตีข่าวการฝึกซ้อมมื้อแรกของขุนพลทัพ "ดาวทอง" เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเฉพาะความกระตือรือล้นของ ดัง วาน ลัม นายด่านจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เพิ่งจะพาต้นสังกัดจบอันดับ 5 ในตารางไทยลีก 2019 ด้วยการเก็บไป 7 คลีนชีต

      โดยส่วนหนึ่งของบทความ เผยถึงความกระตือรือล้นของ ดัง วาน ลัม ที่เพิ่งจะพาต้นสังกัดจบอันดับ 5 ในตารางไทยลีก 2019 ด้วยการเก็บไป 7 คลีนชีต ว่ามีความกระหายในการลงซ้อม และมุ่งมั่นลงเฝ้าเสาให้กับเวียดนามเป็นอย่างยิ่ง

       สำหรับความพร้อมส่วนอื่นๆ ของเวียดนาม ชุดนี้ ยังต้องรอผู้เล่นจาก ฮานอย เอฟซี แชมป์วี ลีก ซีซั่น 2019 ที่กำลังจะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศของฟุตบอลถ้วย ไม่ว่าจะเป็น โด ดุย มันห์, ตรัน วาน เกียน, เหงียน ตัน ชุง, ฟาม ดุ๊ค ฮุย, โด ฮุง ดุง, เหงียน กวง ไฮ, เหงียน ฟาน ไบ ส่วน 2 ผู้เล่นที่กำลังไม่ค้าแข้งในยุโรปเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็น ดวน วาน เฮา แบ็กซ้ายจาก ฮีเรนวีน ในฮอลแลนด์ กับ  เหงียน คอง แนวรุก เฟือง แซงต์ ทรุยดองส์ ในเบลเยียม จะกลับมาซ้อมกับทีมในวันที่ 6 พ.ย.นี้

    ขณะเดียวกัน สื่อของเวียดนามหลายสำนัก ยังออกอาการเซอร์ไพรส์ในลิสต์ที่ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือใหญ่ของทีมประกาศออกมา เนื่องจากไม่มีจอมทัพของ ฮานอย เอฟซี อย่าง เหงียน ฟาน เควียต ผู้เล่นยอดเยี่ยม วี ลีก ปี 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »