ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อบราฮัมซัดทาบดาวซัลโว! เชลซีบุกเฉือนวัตฟอร์ดแซงเลสเตอร์ขึ้นที่ 3

อบราฮัมซัดทาบดาวซัลโว! เชลซีบุกเฉือนวัตฟอร์ดแซงเลสเตอร์ขึ้นที่ 3

Posted 03/11/2019 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี เกมรุกยังเล่นกันได้เฉียบขาดก่อนจะบุกไปเอาชนะ วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของตารางได้แบบสนุก 2-1 เกมนี้ แทมมี่ อบราฮัม ฟอร์มโดดเด่นทั้งยิงและจ่าย พังประตูที่ 9 ในลีกทาบดาวซัลโวกุน อเกวโร่ และเจมี่ วาร์ดี้ พร้อมซิวสามแต้มแซง เลสเตอร์ ขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สนาม : วิคาเรจ โร้ด

    วัตฟอร์ด ทีมบ๊วยของพรีเมียร์ลีก ยังไม่ชนะใครในลีก เกมที่ 11 เปิดบ้านทำศึกลอนดอนดาร์บี้แมตช์พบกับ เชลซี ทีมอันดับ 4

    ออกสตาร์ทเกมมาได้แค่ 5 นาทีเท่านั้น "สิงห์บลูส์" บุกมาชิงขึ้นนำเจ้าถิ่นก่อนอย่างรวดเร็ว 1-0 บอลจาก จอร์จินโญ่ แทงบอลจากระยะ 40 หลาทะลุคู่เซ็นเตอร์แบ็กให้ แทมมี่ อบราฮัม หลุดเข้าไปกระดกบอลด้วยขวาสวนตัว เบน ฟอสเตอร์ เข้าไป เป็นประตูที่ 9 ในซีซั่นนี้เท่ากับ เซร์คิโอ อเกวโร่ และเจมี่ วาร์ดี้

    เจ้าบ้านมีโอกาสไล่ทวงคืนประตูเช่นกัน นาที 15 โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า  หวดด้วยขวากลางประตูแต่บอลยังไม่ผ่านมือ  เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า

    อีก 4 นาทีถัดมา เป็นทีของ "สิงห์บลูส์" บ้าง คราวนี้ วิลเลี่ยน ครอสบอลมาให้ คริสเตียน พูลิซิช ขึ้นโขกเต็มหัวแต่ยังโดน เบน ฟอสเตอร์ ปฎิเสธปัดออกไปได้

    นาที 20 "แตนอาละวาด" ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกอย่างเร็วหลัง เคร็ก แค็ธคาร์ท มีอาการเจ็บก่อนจะส่ง อาเดรียน มาเรียปป้า ลงเล่นแทน

    ท้ายเกม นาที 43 เอเมอร์สัน ครอสจากซ้ายมาให้ เมสัน เม้าน์ท กดด้วยขวานอกกรอบบอลพุ่งตรงกรอบแต่ ฟอสเตอร์ ยังเหนียวช่วยทีมไว้ได้อีก

    จบครึ่งแรก วัตฟอร์ด ตามหลัง เชลซี 0-1

    ครึ่งหลัง นาที 48 เจ้าถิ่นเกือบได้ลุ้นตีเสมอหลัง อังเดร เกรย์ ได้ซัดหน้าปากประตู แต่ดีที่ คัวร์ท ซูม่า พุ่งมาบล็อคอย่างเร็วทำให้ทีมเยือนรอดตัวหวุดหวิด

    นาทีถัดมา เชลซี ได้ลูกสวนกลับ วิลเลี่ยน จ่ายเลียดมาเสาสองให้ เมสัน เมาน์ท วอลเลย์เต็มเท้าแต่ยังไปติดเซฟของ เบน ฟอสเตอร์ ปัดได้

    กระนั้น นาที 55 เชลซี มาได้เม็ดที่สองจนได้ สกอร์นำเจ้าถิ่น 2-0 แทมมี่ อบราฮัม ฉีกมาเล่นริมเส้นก่อนได้บอลถึงเส้นหลังแล้วปาดมาในกรอบ 6 หลา ให้  คริสเตียน พูลิซิช วิ่งมาซัดด้วยขวาง่ายๆเข้าไป

    นาที 62 แนวรับวัตฟอร์ดเคลียร์ไม่ขาด มาเตโอ โควาซิช วอลเลย์ด้วยขวานอกกรอบสวนเข้ามาแต่ยังดีที่บอลไปตรงตัว เบน ฟอสเตอร์ รับเข้ามือไว้ได้

    นาที 78 "แตนอาละวาด" มาได้ลูกที่จุดโทษ หลัง แอนโธนี่ เทย์เลอร์ เช็กสัญญาณกับห้อง วีเออาร์ เปล่าให้เจ้าถิ่นได้หลัง จอร์จินโญ่ ไปเตะขา เคราร์ด เดวโลเฟว ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมาสังหารเข้าไปไม่พลาด ให้วัตฟอร์ดไล่มา 1-2

    ช่วงท้ายเกม วัตฟอร์ด พยายามโหมบุกโจมตีอย่างหนักเพื่อทวงประตูตีเสมอให้ได้ นาที 90+6 ทีมเยือนรอดตายหวุดหวิด หลัง เบน ฟอสเตอร์ นายด่านเจ้าถิ่นเติมขึ้นมาโขกบอลพุ่งลงพื้อนแต่ยังโดน เกปา ปัดออกไปได้และเป็นชอตสุดท้ายก่อนผู้ตัดสินจะเป่าจบเกม เชลซี บุกมาเอาชนะ วัตฟอร์ด 2-1 คว้าสามแต้มมี 23 คะแนน แซงเลสเตอร์ขึ้นไปอยู่อันดับ 3 แทน ส่วนวัตฟอร์ดยังไร้ชัยในลีก แพ้เกมที่ 6 จากการลงเล่นนัดที่ 11 รั้งอยู่บ๊วยของลีก มี 5 คะแนน

        รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

        วัตฟอร์ด (5-3-2) : เบน ฟอสเตอร์  - ดาริล ยานมาต (กีโก้ เฟเมเนีย น.75), คริสติย็อง กาบาเซเล่, เคร็ก ดอว์สัน, เคร็ก แค็ธคาร์ท (อาเดรียน มาเรียปป้า น.20) , อดัม มาซิน่า - โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, นาธาเนียล ชาโลบาห์ (วิลล์ ฮิวจ์ส น.67), อับดูลาย ดูกูเร่ - เคราร์ด เดวโลเฟว, อันเดร เกรย์    

        ผู้จัดการทีม : กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรส    

        เชลซี (4-2-3-1) : เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, คัวร์ท ซูม่า, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เอเมอร์สัน พัลมิเอรี่ - จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช - วิลเลี่ยน (รีซ เจมส์ น.90+5), เมสัน เม้าน์ท, คริสเตียน พูลิซิช (คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย น.83) - แทมมี่ อบราฮัม (มิชี่ บาตชูอายี่ น.83)

        ผู้จัดการทีม : แฟร้งค์ แลมพาร์ด 

        ผู้ตัดสิน : แอนโธนี่ เทย์เลอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีลุ้นแซงจิ้งจอกจัด "แทมมี่-เมาน์ท" บุกกระซวกบ๊วยวัตฟอร์ด
    "สิงห์บลูส์" ถูกหยุดสถิติชนะรวดทุกรายการไว้ที่ 7 เกมติดหลังล่าสุดพ่ายให้ "ปีศาจแดง" ในเกมคาราบาว คัพ เกมนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด นายใหญ่เชลซีพร้อมส่ง เมสัน เม้าน์ท และแทมมี่ อบราฮัม แกนหลักที่เป็นสำรองที่เกมล่าสุดบุกล่าชัยถิ่น วิคาเรจ โร้ด ของวัตฟอร์ดที่ลุ้นหนีบ๊วย ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 2 พ.ย. นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 00.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • คล็อปป์-2สตาร์เลสเตอร์ชิงยอดเยี่ยมเดือนต.ค.
    เปิดโผ 5 กุนซือ และ 6 นักเตะเข้าชิงรางวัลยอดเยี่ยมเดือนตุลาคม โดย เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่ได้มา 2 เดือนติด ต้องเจอคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง แฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่พา เชลซี ทำผลงานเยี่ยม
  • ทัพผสมทั้งคู่!เชลซีมี 'ชิรูด์' ล่า,แมนยูส่ง 'แรชฟอร์ด' หลอนศึกคาราบาวคัพ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมส่ง โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงตัวจริงล่าตาข่าย เกมพบ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะวาง มาร์คัส แรชฟอร์ด นำปิดสกอร์ โดยนัดนี้คาดว่าทั้งสองทีมจะจัดทัพผสม ในศึกฟุตบอล คาราบาวคัพ (รอบ 16 ทีมสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 30 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : Supersport 3, เวลา : 03.05 น.
  • เบิร์นลี่ย์ 2-4 เชลซี
    คริสเตียน พูริซิช ปลดล็อคพังประตูในพรีเมียร์ลีกได้เสียที แถมนัดนี้รับบทเป็นพระเอกตะบันแฮตทริกพา เชลซี บุกไปคว้าชัยเหนือเบิร์นลี่ย์ แบบมีเสียวท้ายเกม 4-2 ทำสถิติคว้าชัย 7 นัดติดต่อกันทุกรายการ เก็บสามแต้มมี 20 คะแนนเท่ากับ เลสเตอร์ รั้งอันดับ 4 ตารางพรีเมียร์ลีกเหมือนเดิม ขณะที่ พูริซิช กลายเป็นแข้งชาวอเมริกันรายที่สองต่อจาก คลินท์ เดมพ์ซีย์ ที่ทำแฮตทริกได้ในเวทีพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »