ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พระเอกของลิเวอร์พูล!เป๊ปทั้งชมทั้งเหน็บมาเน่

พระเอกของลิเวอร์พูล!เป๊ปทั้งชมทั้งเหน็บมาเน่

Posted 03/11/2019 by siamsport

ก่อนยกพลเยือนแอนฟิลด์อาทิตย์หน้า โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เลยขอพูดถึงพระเอกของลิเวอร์พูล อย่าง ซาดิโอ มาเน่ ว่ามีบุคลิกอันพิเศษ

    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบเหน็บ ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ว่ามีนิสัยชอบพุ่งล้ม แม้ว่าจะชมอีกฝ่ายเหมือนกันว่ามีความสามารถในการทำประตูช่วงท้ายเกมที่ยอดเยี่ยมก็ตาม

    ลิเวอร์พูล เพิ่งบุกไปชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จากประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ มาเน่ จนทำให้ "หงส์แดง" ยังมีช่องว่างห่างจาก แมนฯ ซิตี้ 6 คะแนน ก่อนหน้าที่พวกเขาจะต้องเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ "เรือใบสีฟ้า" ในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ อย่างไรก็ตาม ในเกมกับ วิลล่า มาเน่ ก็มีชอตพุ่งล้มจนโดนใบเหลืองเหมือนกัน

        กวาร์ดิโอล่า กล่าวหลังพาทีมชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 ในวันเดียวกันว่า "ฤดูกาลก่อน ลิเวอร์พูล ทำอย่างนั้นได้หลายครั้ง (ทำประตูในช่วงท้ายเกม) ที่พวกเขาทำอย่างนั้นได้มันเป็นเพราะเขา (มาเน่) มีพรสวรรค์ที่พิเศษ บางครั้งเขาก็พุ่งล้มเพื่อเรียกฟาวล์ บางครั้งเขาก็มีพรสวรรค์อันสุดยอดแบบนี้ในการทำประตูที่ยอดเยี่ยมในนาทีสุดท้ายได้ เขามีพรสรรค์ที่ดีจริงๆ"

        "ถ้ามันเกิดขึ้นแค่ 1 หรือ 2 ครั้ง มันก็คงจะพอพูดได้ว่า -เราโชคดีน่ะ เราโชคดี- แต่ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุดพวกเขาทำประตูในช่วงท้ายเกมได้หลายครั้ง พวกเขามีบุคลิกอันพิเศษที่สามารถทำแบบนั้นได้ ตอนนี้เราได้ประเมินตัวเอง และรู้ว่าต้องเจอกับใคร ผมคิดว่าพวกเขาชนะมา 10 เกม และเสมอ 1 นัดสินะ สัปดาห์หน้าเราต้องไปเยือน แอนฟิลดฅ์ เพื่อพยายามดวลกับพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »