ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บัลเบร์เด้พูดชัดจะลาออกหรือไม่-หวังซัวเรซอาการไม่หนัก

บัลเบร์เด้พูดชัดจะลาออกหรือไม่-หวังซัวเรซอาการไม่หนัก

Posted 03/11/2019 by siamsport

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือใหญ่ บาร์เซโลน่า ตอบคำถามเรื่องลาออกจากทีมหลังความพ่ายแพ้สุดช็อคต่อ เลบันเต้ ในเกมล่าสุด

    จ่าฝูง ลาลีกา บุกพ่ายต่อ เลบันเต้ 1-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเสีย 3 ประตูในช่วง 7 นาทีในครึ่งหลัง หลังจากที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซัดจุดโทษให้ทีมขึ้นนำในช่วงครึ่งแรก

        เมื่อถูกถามถึงเรื่องลาออกนั้น เทรนเนอร์เจ้าบุญทุ่มตอบกลับทันทีว่า "ไม่มีอะไรทั้งนั้นในคำถามนี้ ผมไม่ได้คิดเรื่องลาออก ต้องมองไปข้างหน้า ทุกอย่างมันพังลง เราเริ่มต้นครึ่งหลังได้ไม่ดีเท่าไหร่และเราก็สร้างโอกาสอันตรายไม่มากพอ แม้พวกเขาไม่ได้ส่งสัญญาณอันตรายกับเราเท่าไหร่ แต่เขาก็ยิงสองประตูใส่เราในสองนาที และลูกที่สามก็มาลงโทษเรา"

    "คู่แข่งของเราเล่นกันราวกับเกมนี้คือเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีและคุณก็ต้องตอบสนองอะไรกลับไปบ้าง พวกเขาเล่นครึ่งหลังได้อย่างยอดเยี่ยมและเอาชนะเรา ซึ่งเราต้องมานั่งวิเคราะห์กันล่ะว่ามันเกิดอะไรขึ้นและถามตัวเราเองว่าทำไมมันเป็นแบบนี้"

    ขณะที่อาการบาดเจ็บของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่โดนเปลี่ยนตัวออกก่อนหมดครึ่งแรก บัลเบร์เด้ หวังว่าลูกทีมคนเก่งจะไม่เป็นอะไรรุนแรงมาก "มันมักจะมีปัญหาเมื่อคุณต้องเปลี่ยนตัวในช่วงครึ่งแรก - เราอยากให้ หลุยส์ อยู่ในสนามแต่ตอนนี้ไม่ใช่ที่จะมาคิดถึงเรื่องนี้ เราหวังว่าเขาจะไม่ได้เป็นอะไรรุนแรงมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »