ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซนร้องไห้หนักหลังมีส่วนทำเพื่อนร่วมอาชีพข้อเท้าหัก

ซนร้องไห้หนักหลังมีส่วนทำเพื่อนร่วมอาชีพข้อเท้าหัก

Posted 04/11/2019 by siamsport

ซน ฮึง-มิน หัวหอกโสมขาวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดเจ็บปวดจนร้องไห้ไม่หยุดจากการที่เขามีส่วนทำให้ อังเดร โกเมส ต้องข้อเท้าหักในเกมที่ "ไก่เดือยทอง" บุกแบ่งแต้ม เอฟเวอร์ตัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
               ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สุดเสียใจและร้องไห้อย่างหนักในสนาม หลังมีส่วนทำให้ อันเดร โกเมส นักเตะจาก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ต้องข้อเท้าหัก ในเกมที่ทั้งสองสโมสรเสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

               เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นก่อนจบเกม 12 นาที เมื่อ สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้  วิ่งเข้าสกัด โกเมซ จากด้านหลังทำให้คู่แข่งเสียหลักจนปะทะกับ แซร์ช โอริเย่ร์ เป็นเหตุให้ข้อเท้าหักทันที โดยหลังจากนั้น ฮึง-มิน มีอาการช็อกกับเรื่องดังกล่าว และเอามือปิดหน้าพร้อมกับร้องไห้ไม่หยุด

               ในช่วงเวลานั้น เชมัส โคลแมน และนักเตะเอฟเวอร์ตันหลายคนได้เข้ามาปลอบใจโดยพยายามพูดปลอบประโลมว่าเหตุทีเกิดขึ้นไม่ใช่ความผิดของเขา โดยในรายของ โคลแมน ซึ่งเคยบาดเจ็บหนักขาหักมาแล้ว ได้ใช้เวลาหลายนาทีกอดและปลอบโยนเขาพร้อมกับพูดว่า "สิ่งเหล่านี้ที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผิดของนาย"

                หลังจากนั้น มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินในเกมนี้ ได้ควักใบแดงไล่ หัวหอกเลือดโสมขาว ออกจากสนาม โดยในช่วงเวลาที่เหลือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เดินเครื่องอย่างหนักก็ยังทำอะไรไม่ได้ โดยเกมนี้ผู้ตัดสินชูป้ายชดเชยเวลาการแข่งขันออกไปถึง 12 นาที และเจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอในนาทีที่ 90+7 จากการโหม่งของ เชงค์ โตซุน แข้งสำรอง จบเกมแบ่งแต้มกันไปในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »