ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิลวาเปิดใจพูดคุยส่วนตัวกับซนหลังเหตุช็อก

ซิลวาเปิดใจพูดคุยส่วนตัวกับซนหลังเหตุช็อก

Posted 04/11/2019 by siamsport

มาร์โก ซิลวา นายใหญ่เอฟเวอร์ตัน เผยตนได้เข้าไปพูดคุยกับ ซน ฮึง-มิน เป็นการส่วนตัวจากเหตุที่ อังเดร โกเมส ข้อเท้าหัก หลังจบเกมแล้ว พร้อมรับบรรยากาศในห้องแต่งตัว "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เต็มไปด้วยความเศร้า เพราะไม่คิดว่าเพื่อนร่วมทีมจะต้องมาพบกับชะตาชีวิตแบบนี้
               มาร์โก ซิลวา ผู้จัดการทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน เผยตนได้เข้าไปพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เพื่อปลอบใจนักเตะจากกรณีที่มีส่วนทำให้ อังเดร โกเมส ข้อเท้าหักในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เสมอกัน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

               จากเหตุการณ์ที่ สตาร์ลูกหนังแดนโสมขาว เข้าไปสกัดด้านหลัง โกเมส จนเป็นเหตุให้คู่แข่งเสียบหลักปะทะกับ  แซร์ช โอริเย่ร์ เป็นเหตุให้ข้อเท้าหักทันที โดยในช่วงเวลานั้น ฮึง-มิน เอามือปิดหน้าและร้องไห้ตลอด โดยมีเพื่อนร่วมทีมสเปอร์ส และนักเตะ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" พยายามเข้ามาปลอบใจ

               หลังจบเกม เชมัส โคลแมน กัปตันทีม ได้เข้าไปปลอบใจ ฮึง-มิน อีกครั้ง เช่นเดียวกับ ซิลวา ที่มีโอกาสได้พูดคุยกับนักเตะเป็นการส่วนตัวแล้ว "มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก สำหรับเราทุกคนภายในห้องแต่งตัว และนักเตะของเรา แต่ผมมั่นใจ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า อังเดร จะกลับมาแข็งแกร่งในฐานะคนๆ หนึ่งและนักฟุตบอล เพราะเขาเป็นนักเตะอาชีพที่สุดวิเศษ"

               "ภายในห้องแต่งตัวนักเตะของเราทุกคนเสียใจมากๆ ในเวลานี้ แต่สปิริตที่เราแสดงออกมาให้เห็นในสนามบ่งบอกว่าให้พวกคุณได้เห็นปฏิกิริยาตอบสนองที่เรามีเพื่อเขาแล้ว ผมได้พูดคุยกับ ซน หลังจากนั้น และนักเตะท็อตแน่มบางคน แน่นอนว่ามันเป็นการเข้าปะทะที่รุนแรงจาก ซน แต่ต้องยุติธรรมกับเขาในจังหวะนั้น เขาไม่ได้ตั้งใจที่จะทำสิ่งที่เลวร้ายใส่ อังเดร ผมไม่คิดว่าความเห็นของผมจะเปลี่ยนแปลงอะไรได้"

               "สำหรับตอนนี้ อังเดร โกเมส ถูกส่งตัวไปที่ โรงพยาบาลแล้ว ทีมแพทย์ของเขาได้พยายามควบคุมทุกอย่าง และจะมีการแจ้งข่าวเพิ่มเติม  เราต้องรอคอยจนกว่าจะมีการเคลียร์ทุกอย่างให้ชัดเจนมากขึ้น แน่นอนว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ย่ำแย่สำหรับเรา และสำหรับทีม มันเป็นยิ่งกว่าเกมฟุตบอล นี่เป็นสิ่งสำคัญมากๆ ในเวลานี้ที่เราต้องอยู่ร่วมกันเป็นทีม" ซิลวา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »