ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดทาง!บาเยิร์นปลดโควัชเซ่นแพ้ยับแฟร้งค์เฟิร์ต

สุดทาง!บาเยิร์นปลดโควัชเซ่นแพ้ยับแฟร้งค์เฟิร์ต

Posted 04/11/2019 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ไม่ทนอีกต่อไปแล้วโดยพวกเขาตัดสินใจสั่งปลด นิโก้ โควัช ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ "เสือใต้" อย่างเป็นทางการ หลังทนไม่ได้กับผลงานในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่โดน แฟร้งค์เฟิร์ต ถล่มยับไม่นับญาติเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นฟางเส้นสุดท้าย
             คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันสโมสรได้ตัดสินใจสั่งปลด นิโก้ โควัช กุนซือชาวโครเอเชียน ออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายนที่ผานมา หลังเกมที่นำต้นสังกัดแพ้ยับเยินต่อ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 1-5 เกมบุนเดสลีกา เยอรมนี

            จากความพ่ายแพ้ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาส่งผลให้ บาเยิร์น แพ้ไปแล้ว 2 เกมจาก 10 แมตช์ในลีกฤดูกาลนี้ที่สำคัญยังเสียไปแล้ว 16 ประตู และพวกเขามีเพียง 18 คะแนนรั้งอันดับ 4 โดยมีแต้มตามหลัง โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค จ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน

            สำหรับผลงานดังกล่าวทำให้ รุมเมนิเก้, อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬา ได้ประชุมด่วนเมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะมีมติร่วมกันว่าได้สั่งปลด โควัช ซึ่งพา บาเยิร์น คว้าดับเบิลแชมป์ (แชมป์ลีก และเดเอฟเบ โพคาล) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เรียบร้อยแล้ว

             แถลงการณ์ของ รุมเมนิกเก้ ผ่านสโมสรระบุว่า "ฟอร์มการเล่นของเราในช่วงหลายๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา และผลการแข่งขันแสดงให้เห็นว่าเราจำเป็นต้องดำเนินการเรื่องนี้ อูลี่ เฮอเนส, ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช และผมได้มีการพูดคุยกันอย่างเคร่งเครียดร่วมกับ นิโก้ ในช่วงวันอาทติย์"

             "โดยได้ผลสรุปด้วยการเห็นพร้อมต้องกันว่า นิโก้ จะไม่ได้เป็นโค้ชบาเยิร์น อีกต่อไป เราทุกคนเสียใจกับเรื่องนี้ ผมอยากขอบคุณนิโก้ โควัช ในความทุ่มเทกับการทำงานให้กับบาเยิร์น โดยเฉพาะการนำทีมคว้าดับเบิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา" รุมเมนิกเก้ ระบุ

             สำหรับตอนนี้ บาเยิร์น ตัดสินใจให้  ฮันส์-ดีเตอร์ ฟลิก ผู้ช่วยโค้ช ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่คุมทัพชั่วคราว โดย ซาลิฮามิดซิช แสดงความเห็นว่า "ตอนนี้ผมคาดหวังพัฒนาการในด้านบวกจากนักเตะของเรา และแรงกระตุ้นที่จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายในฤดูกาลนี้"

             ทั้งนี้มีการคาดหมายจากสื่อหลายสำนักว่า บาเยิร์น น่าจะเล็ง โชเซ่ มูรินโญ่ หรือมักซิมิเลียโน่ อัลเลกรี สองเทรนเนอร์มากประสบการณ์เพื่อเข้ามากุมบังเหียน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »