ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นิชิโนะพูดถึงบูกิตจาลิลก่อนไทยบุกมาเลย์ แฟนๆ สบายใจได้

นิชิโนะพูดถึงบูกิตจาลิลก่อนไทยบุกมาเลย์ แฟนๆ สบายใจได้

Posted 04/11/2019 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทีมของ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ชาวญี่ปุ่น ที่เตรียมพาทีมสู้ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ของกลุ่ม จี ใน 2 เกมข้างหน้า บุกไปเยือน มาเลเซีย วันที่ 14 พ.ย.62 ตามด้วยออกไปลุย เวียดนาม วันที่ 19 พ.ย.62 ไทยรัฐทีวี ช่อง 32 จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมกันทุกนัด
    ล่าสุด อากิระ นิชิโนะ เทรนเนอร์ใหญ่ของทีม ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่ได้หวั่นกับสภาพหญ้าใบใหญ่ของสนามบูกิต จาลิล แม้แต่อย่างใด เพราะเชื่อว่าทุกคนในทีมมีประสบการณ์มาแล้ว ในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2 ครั้งที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น 2014 และ 2018 แม้ว่าทั้ง 2 ครั้งจะไม่เคยบุกไปเอาชนะได้เลยก็ตาม

    ''ผมเชื่อว่านักเตะทั้งหมดมีประสบการณ์อย่างดีในการไปเล่นกับสภาพสนามที่ประเทศมาเลเซีย อย่างไรก็ตามการที่เราไปก่อนแข่ง 3 วัน (เดินทางวันที่ 11 พ.ย.62 พร้อมซ้อมเย็นทันที) น่าจะทำให้ทุกคนปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อม อากาศ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน''

    ''สุดท้าย ผมอยากฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้เราเหมือนเดิมครับ ทุกคนอยู่ที่นี่ ต่างทำงานกันอย่างหนัก ทั้งในสนามซ้อม และนอกสนาม ที่พยายามดูแลตัวเองให้ดีที่สุด ยืนยันว่าเราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »