ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดี้ยง!เป๊ปเผย1แข้งหมดสิทธิ์ลงบู๊ลิเวอร์พูลแน่นอนแล้ว

เดี้ยง!เป๊ปเผย1แข้งหมดสิทธิ์ลงบู๊ลิเวอร์พูลแน่นอนแล้ว

Posted 04/11/2019 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ในเกมลีกนัดสำคัญกับ ลิเวอร์พูล วันที่ 10 พ.ย. นี้นั้น ทีมของตนจะอดใช้งาน ดาบิด ซิลบา แน่นอน เพราะแข้งชาวสแปนิชด้านกล้ามเนื้อ พร้อมเชื่อว่าเจ้าตัวต้องพัก 10-12 วันเป็นอย่างต่ำ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางกัปตันทีม จะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทีมของตนมีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

    ซิลบา มีอาการบาดเจ็บด้านกล้ามเนื้อจากนัดล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เฉือนชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดยเขาโดนเปลี่ยนตัวตั้งแต่ช่วงพักครึ่ง และมันก็ทำให้หลายคนของ แมนฯ ซิตี้ กังวลว่าเขาจะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน

    หลังจากโดนถามว่า ซิลบา จะฟิตทันเจอกับ ลิเวอร์พูล หรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ตอบว่า "ผมไม่คิดว่าเขาจะหายทัน ที่จริงผมยังไม่ได้คุยกับแพทย์หรอกนะ แต่ถ้าเขามีปัญหาด้านกล้ามเนื้อจนไม่สามารถลงเล่นต่อได้แล้วน่ะ มันก็ต้องเป็นเพราะมีสาเหตุบางอย่าง ปกติแล้วปัญหาด้านกล้ามเนื้อมันต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 10-12 วันอยู่เสมอ และที่จริงเขาก็บอกกับผมตั้งแต่ช่วง 5 นาทีก่อนหมดครึ่งแรกแล้วว่าเขามีปัญหาด้านกล้ามเนื้อ"

    ทั้งนี้ แน่นอนว่า ซิลบา จะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดเยือน อตาลันต้า ในวันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้ด้วย โดยแข้งวัย 33 ปียังถือเป็นกำลังหลักของทีมในฤดูกาลนี้ เพราะเขาลงเล่นไปแล้ว 14 นัดในทุกรายการ พร้อมทำได้ 2 ประตู กับอีก 5 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »