ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ่อมตัว!มาเน่เผยยังเทียบชั้นเมสซี่-โรนัลโด้ไม่ได้

ถ่อมตัว!มาเน่เผยยังเทียบชั้นเมสซี่-โรนัลโด้ไม่ได้

Posted 04/11/2019 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ปีกชาวเซเนกัลของ ลิเวอร์พูล ระบุ ตนยังเทียบ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ได้ พร้อมเปิดอก สุดดีใจที่มีชื่อลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ในปีนี้
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนยังไม่เก่งเท่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิง ยูเวนตุส แต่อย่างใด

    มาเน่ ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง โดยในฤดูกาล 2017-18 เขาทำได้ 20 ประตู จากการลงเล่น 44 นัด ในทุกรายการ ก่อนที่ซีซั่นก่อนจะยกระดับขึ้นมาด้วยการยิงไป 26 ประตู จากการลงสนามในทุกทัวร์นาเมนต์ 50 นัด ส่วนฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้ว 10 ประตูจากการลงเล่น 15 เกมในทุกรายการ แถมเขายังมีชื่อติดกลุ่ม 30 คนสุดท้ายที่ได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2019 ด้วย โดยบางคนก็มองว่าฟอร์มของเขามันเกือบจะดีเท่า เมสซี่ และ โรนัลโด้ ในสภาพปัจจุบันแล้ว ขณะที่บางรายมองว่าเขากำลังเล่นได้ดีกว่าทั้งคู่ด้วยซ้ำ


    แข้งวัย 27 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เลกิ๊ป ดู ซัวร์ สื่อของฝรั่งเศสว่า "นักเตะทั้งสองคนนี้เป็นสัตว์ประหลาดชัดๆ และผมก็คิดว่าผมยังห่างชั้นจากพวกเขา อย่างที่ผมเคยพูดนั่นแหละว่าผมจะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อที่จะได้เข้าใกล้พวกเขามากกว่าเดิมอีกสักนิดให้ได้"

    "มันก็เหมือนกับที่ผมพูดอยู่เสมอนั่นแหละว่ามัน (การมีชื่อเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์) เป็นความฝันของผมตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็กมาโดยตลอด การที่ผมอยู่ในกลุ่มที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงน่ะ มันเป็นผลลัพธ์จากการที่ผมทำงานหนักมาเป็นเวลานาน มันเป็นเหมือนความฝันมากกว่าความหมกมุ่น"

    "ผมลงเล่นโดยให้ความสำคัญกับทีมมาเป็นลำดับแรก ซึ่งถ้าผมทำผลงานโดยส่วนรวมได้ดีมันก็แน่นอนว่าผมจะมีชื่อลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ มันเป็นความฝันของผมมาโดยตลอด (ที่มีชื่อเข้าชิงรางวัล บัลลง ดอร์) และเมื่อความฝันมันเป็นจริงมันก็เป็นความรู้สึกที่สุดยอดอยู่เสมอ ประชาชนชาวเซเนกัลทุกคน, เพื่อนๆ ของผม และครอบครัวของผมคงจะมีความสุขสุดๆ ผมเองก็จะมีความสุขสุดๆ ผมคิดว่าผมเคยพูดไปแล้วว่านี่เป็นการช่วยเพิ่มแรงกระตุ้นให้ผมตลอดเวลา นอกจากนี้ นักเตะอย่าง (ซามูเอล) เอโต้, (ดีดิเย่ร์) ดร็อกบา ต่างก็เป็นตำนานในทวีปแอฟริกา และการได้ยินพวกเขาพูดถึงผมแบบนั้นมันก็เป็นเรื่องดีอยู่เสมอ (เอโต้ กับ ดร็อกบา มักจะชม มาเน่ อยู่บ่อยๆ)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »