ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แจกได้ไง!คาร์ราเกอร์ชี้ซนไม่ควรโดนใบแดง

แจกได้ไง!คาร์ราเกอร์ชี้ซนไม่ควรโดนใบแดง

Posted 04/11/2019 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ กรรมการ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ทำพลาดมหันต์ที่แจกใบแดงให้ ซน ฮึง-มิน หัวหอก สเปอร์ส ในจังหวะที่ ซน ทำให้ อันเดร โกเมส แข้ง เอฟเวอร์ตัน ได้รับบาดเจ็บ ขณะที่ ทิม เคฮิลล์ กับ หลุยส์ ซาฮา ที่เคยเล่นกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มาแล้ว ก็คิดแบบเดียวกัน
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตยอดกองหลังของ ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อว่า ซน ฮึง-มิน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไม่ควรโดนใบแดงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ไก่เดือยทอง" บุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ที่สนาม กูดิสัน พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    ในนาทีที่ 79 ของนัดดังกล่าว ซน ไปเข้าสกัด อันเดร โกเมส ดาวเตะเจ้าถิ่น โดยถึงแม้มันจะไม่ใช่การเข้าสกัดที่รุนแรง แต่มันก็ทำให้ โกเมส เสียหลักไปชนกับ แซร์จ ออริเย่ร์ ฟูลแบ็กของทีมเยือน พร้อมกับส่งผลให้ โกเมส ถึงขั้นขาหัก ซึ่งกรรมการ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ตัดสินใจแจกใบแดงให้กองหน้าชาวเกาหลีใต้ทันที เพราะมองว่าเขาเป็นต้นเหตุที่ทำให้ โกเมส ได้รับบาดเจ็บ

    คาร์ราเกอร์ ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูให้ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี เผยว่า "มันไม่ควรเป็นใบแดงเลย ถ้าแค่นี้ยังเป็นใบแดงแล้วล่ะก็ การเข้าสกัดทุกจังหวะมันก็ถือเป็นการสร้างอันตรายต่อคู่แข่งทั้งนั้นนั่นแหละ ยกตัวอย่างเช่นตอนที่ (นักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ ฮัมซ่า) เชาด์รี่ เข้าสกัด (ปีก ลิเวอร์พูล โมฮาเหม็ด) ซาลาห์ จังหวะนั้นผมเองก็ไม่คิดว่ามันควรเป็นใบแดง แต่ตอนนั้น (ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เจอร์เก้น) คล็อปป์ ทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่โต"

    "ผมคิดว่าในอนาคตน่ะ ถ้าเกิดมีใครเข้าสกัดในจังหวะที่พวกเขารู้ดีตั้งแต่แรกอยู่แล้วว่าจะไม่ได้บอลมาครองเนี่ย มันก็จะถือเป็นพัฒนาการขั้นต่อไปของเกมฟุตบอลเลย หลายคนอาจจะไม่เห็นด้วยกับมัน แต่สุดท้ายมันก็จะมีการให้ใบแดง"

    "ผมไม่เคยตำหนิใครเวลาที่คนๆ นั้นเข้าสกัดแย่ๆ ใส่คู่แข่งเลยนะ เพราะมันมีโอกาสที่นักเตะของคุณจะเข้าสกัดแบบแย่ๆ ซะเองในสัปดาห์ต่อไป ผมเองเคยขาหักมาแล้ว และผมก็ไม่คิดว่า ลูคัส นีล ตั้งใจจะทำให้ผมขาหัก ขณะเดียวกัน ผมก็เคยเข้าสกัดแบบแย่ๆ ใส่ นานี่ เมื่อไม่กี่ปัก่อน แต่ก็โชคดีที่ตอนนั้นขาของเขาไม่หักน่ะนะ มันมีนักเตะหลายคนที่อยากทำให้คนอื่นได้รับบาดเจ็บ และเราทุกคนต่างก็อาจจะเคยเข้าสกัดแย่ๆ กันมาแล้วทั้งนั้น"

    ด้าน ทิม เคฮิลล์ อดีตมิดฟิลด์คนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ก็มองว่าดาวเตะทีมชาติเกาหลีใต้ไม่ควรโดนไล่ออกเช่นกัน "ผมเองก็เสียใจเหมือนกับทุกๆ คน มันเป็นเรื่องที่โชคร้ายมากๆ ส่วนในกรณีของนักเตะคนนี้ (หมายถึง ซน) น่ะนะ เขาพุ่งเข้ามา และมันก็ไม่ใช่ว่าขาของเขาจะเข้ามาทำให้อีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บสักหน่อย ผมชอบการเข้าสกัดแบบนี้ และผมชอบด้านนี้ (การเข้าสกัด) ของเกมฟุตบอล ผมเห็นใจ โกเมส อย่างมาก และเห็นใจ ซน เช่นกัน"

    ขณะที่ หลุยส์ ซาฮา อดีตหัวหอกชาวฝรั่งเศสที่เคยค้าแข้งกับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ก็ไม่คิดว่ามันควรเป็นใบแดงเหมือนกัน "เรื่องอย่างนี้มันมีโอกาสเกิดขึ้นได้อยู่แล้ว มันไม่เกี่ยวอะไรกับ ซน เลย เกมฟุตบอลเป็นเกมที่ต้องใช้ร่างกายปะทะกัน ผมไม่พอใจกับการตัดสินครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »