ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เว็บดังถอดคะแนน "บุญจัง"และ "ชนาคุง" พาทีมเก็บชัยเจลีก

เว็บดังถอดคะแนน "บุญจัง"และ "ชนาคุง" พาทีมเก็บชัยเจลีก

Posted 04/11/2019 by siamsport

ควันหลงจากเกมที่ 30 ของ เจ ลีก 2019 เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง 2 แข้งชาวไทยอย่าง ธีราทร บุญมาทัน ทำแอสซิสต์ที่ 3 ให้ตัวเอง และพา โยโกฮามา เอฟ มารินอส ขึ้นนำ ซางัน โทสุ 1-0 ก่อนชนะ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 58 คะแนน ตามหลัง คาชิมา แอนท์เลอร์ส กับ เอฟซี โตเกียว อยู่ 1 แต้มเช่นเดิม
    ขณะที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีส่วนร่วม 2 ประตูสุดท้ายของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเอาชนะ นาโงยา แกรมปัส 3-0 ทำให้ทีมแซง โออิตะ ทรินิตะ มาอยู่ที่ 7 ของตาราง มี 43 คะแนนเท่ากัน ทว่าพลพรรค "คอนซะ"มีลูกได้เสียที่ดีกว่า

    ล่าสุดเว็บไซต์ดังจากแดนปลาดิบได้ให้คะแนน 2 ผู้เล่นชาวไทยเป็นที่เรียบร้อย โดย soccerdigestweb.com ได้ให้ 6.5 คะแนนกับ "บุญจัง" ซึ่งมากที่สุดในแผงแนวรับเท่ากับ ติอาโก้ มาร์ตินส์ โดยมีการวิเคราะห์ฟอร์มว่า "เขาใช้เท้าซ้ายได้อย่างน่าสะพรึง ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนบอลด้วยลูกสั้นหรือยาว นอกจากนี้ยังสามารถทำแอสซิสต์ไปให้กับ เคอิตะ เอ็นโดะ ใน น.17 อีกด้วย"


    "นอกจากนี้ยังสามารถลงมาป้องกันการโจมตีของฝ่ายตรงข้ามได้ยอดเยี่ยม และมีการเชื่อมเกมจากริมเส้นไปสู่กลางสนามด้วยคุณภาพที่สูง ทำให้ทีมมีความเสถียรในการเล่นเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ ตลอดจนยังแสดงให้เห็นถึงการเล่นเกมรับที่ดีขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย"

    ขณะที่ "ชนาคุง" ได้ 6 คะแนน โดยเป็นรองแค่เพื่อนซี้อย่าง คาซูกิ ฟูไก ที่ได้ 8 แต้ม จนคว้า แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปครอง ซึ่งเว็บดังกล่าววิเคราะห์ฟอร์มของเพลเมกเกอร์ "คอนซะ" ว่า "ในครึ่งแรกเขาแทบจะไม่มีพื้นที่ในการเล่นเลย แม้กระทั่งจะจับบอลด้วยซ้ำ เพราะว่าเขาถูกตามประกบไม่ให้ทำเกม ทว่าในครึ่งหลังเขาสามารถทำให้ตัวเองเกิดพื้นที่ในแดนกลาง และค่อยๆผลิตฟอร์มการเล่นตัวเองออกมา แม้ว่าจะไม่ได้มีประสิทธิภาพที่สูงมากก็ตาม"

    สำหรับเกมต่อไปของ ธีราทร บุญมาทัน กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส จะได้กลับไปเปิดสนาม นิสสัน สเตเดี้ยม ที่จุแฟนบอลได้ 15,046 คน วันที่ 9 พ.ย.นี้ รับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นเพลเมกเกอร์ ได้ถูกขายหมดไปเรียบร้อยแล้ว

    ละเมื่อจบเกมดังกล่าวทั้ง ธีราทร บุญมาทัน กับ "ชนาคุง" จะเดินทางกลับมายังมาตุภูมิ เพื่อไปรายงานตัวกับ อากิระ นิชิโนะ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ภายในวันที่ 11 พ.ย.นี้ หรือก่อนที่จะเดินทางเข้าไปประเทศมาเลเซีย เพื่อลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี 2 นัด วันที่ 14 พ.ย.62 พบ มาเลเซีย (ย) และ วันที่ 19 พ.ย.62 พบ เวียดนาม (ย)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »