ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พอใจไหม!โอลิเวอร์ถูกเลือกเปาเกมลิเวอร์พูลดวลแมนซิตี้

พอใจไหม!โอลิเวอร์ถูกเลือกเปาเกมลิเวอร์พูลดวลแมนซิตี้

Posted 05/11/2019 by siamsport

พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจเลือก ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ท่านเปาคนเก่งทำหน้าที่ตัดสินเกมบิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินคนดัง จะลงเป่าเกมนิวคาสเซิ่ล ดวล บอร์นมัธ
               ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ กรรมการคนดังได้รับเลือกให้ทำหน้าที่ลงตัดสินในเกมที่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับมือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกคู่บิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ จากการประกาศของ พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

               "เดอะ เร้ดส์" ที่ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นในฤดูกาลนี้ กำลังทำผลงานได้อย่างร้อนแรงจนรั้งจ่าฝูงในเวลานี้ มีคิววัดฝีเกือกกับแชมป์เก่า ซึ่งตอนนี้รั้งอันดับ 2 ในตารางลีกพร้อมกับมีคะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล 6 แต้ม โดยแมตช์นี้หากเจ้าบ้านปราบ แมนฯ ซิตี้ ได้จะทำให้พวกเขาทิ้งห่างคู่แข่งไปไกลถึง 9 คะแนน แต่หากตรงกันข้ามช่องว่างจะลดลงมาเหลือ 3 แต้มเท่านั้น


               สำหรับโปรแกรมสำคัญนี้ พรีเมียร์ลีก ได้เลือก โอลิเวอร์ ให้ทำหน้าที่กรรมการหลักที่สนามแอนฟิลด์ ในขณะที่ พอล เทียร์นี่ย์ จะทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินควบคุม "วีเออาร์" ส่วน มาร์ติน แอตกินสัน ท่านเปาของแสลงสาวก "เดอะ ค็อป" อีกรายจะลงทำหน้าที่ในเกมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ บอร์นมัธ

               ทั้งนี้ โอลิเวอร์ เคยลงตัดสินในเกมที่ ลิเวอร์พูล แข่งมาแล้ว 2 ครั้งในฤดูกาลนี้โดยทั้งสองแมตช์ได้แก่เกมพบ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช และ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี นั้น "เดอะ เร้ดส์" ชนะเรียบวุธ โดยเขาเคยตัดสินเกมของ แมนฯ ซิตี้ ด้วยซึ่ง "เรือใบสีฟ้า" เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »