ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลับมาได้เสมอ!ลิเวอร์พูลเก็บแต้มมากสุดจากประตู5นาทีท้าย

กลับมาได้เสมอ!ลิเวอร์พูลเก็บแต้มมากสุดจากประตู5นาทีท้าย

Posted 05/11/2019 by siamsport

ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่ได้คะแนนมากสุดจากการยิงประตูในช่วง 5 นาทีสุดท้ายในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้แฟนบอลทั่วโลกจำนวนมากทำให้หวนนึกถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่มักได้ประตูในช่วงเวลาดังกล่าวจนเกิดคำยอดฮิตว่า "เฟอร์กี้ไทม์"
             ย้อนวันวานสมัยที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีกุนซือนามกระเดื่อง เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พวกเขามักจะได้ประตูในช่วงท้ายเกมอยู่บ่อยๆ จนทำให้เกิดคำพูดเด็ดวงของเหล่าสาวก "เร้ด อาร์มี่" ว่า "เฟอร์กี้ไทม์" แต่ตอนนี้เรื่องดังกล่าวกำลังเกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล คู่อริตลอดกาลของ "ปีศาจแดง"

             ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" ได้สองประตูสำคัญในช่วงท้ายเกมในแมตช์เฉือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า 2-1 โดยพวกเขาได้ประตูตีเสมอจาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ในช่วงนาทีที่ 87 และ ซาดิโอ มาเน่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งนั่นถือเป็นเครื่องยืนยันว่า "คล็อปป์เพจ-ไทม์" คือนิวเฟอร์กี้ไทม์ ไปแล้ว

              จากสถิติหลังจากเกมพรีเมียร์ลีกผ่านไป 11 แมตช์ในฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ได้ 5 คะแนนสำคัญจาก 3 ประตูที่พวกเขายิงได้ในช่วง 5 นาทีสุดท้าย หนึ่งในนั้นก็คือจุดโทษช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เจมส์ มิลเนอร์ ในเกมเปิดบ้านเฉือน เลสเตอร์ ซิตี้ 2-1 เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา และที่เหลือก็คือเกมในถิ่นวิลล่า พาร์ค

              ส่วนอันดับ 2 เป็นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะยิงได้ 4 ประตูแต่พวกเขาเสีย 1 ลูกในแมตช์ที่พบกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วงทดเจ็บที่แพ้ 0-2 ทำให้พวกเขาได้เพียง 2 คะแนนจากการยิงประตูช่วยท้ายเกม และนั่นคือเหตุผลที่อธิบายได้ว่าทำไม ลิเวอร์พูล ถึงมีคะแนนนำ "เรือใบสีฟ้า" 6 แต้มในเวลานี้ โดยงานนี้สถานการณ์อาจจะทิ้งห่างไปถึง 9 คะแนนหรือเหลือ 3 แต้ม ขึ้นอยู่กับในเกมที่จะพบกันในวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »