ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเกวโร่ซูฮกลิเวอร์พูลสร้างปัญหาลุ้นแชมป์ให้แมนซิตี้

อเกวโร่ซูฮกลิเวอร์พูลสร้างปัญหาลุ้นแชมป์ให้แมนซิตี้

Posted 05/11/2019 by siamsport

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แมนฯ ซิตี้ ระบุ ในปัจจุบัน ลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวที่สามารถสร้างปัญหาในการลุ้นแชมป์ให้ "เรือใบสีฟ้า" แต่ชี้ เกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นนัดที่ใหญ่ที่สุดสำหรับตน
    เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าถ้านับเฉพาะปัจจุบันนั้น ลิเวอร์พูล เป็นทีมเดียวที่สร้างปัญหาในการลุ้นแชมป์ให้กับทีมของตนในซีซั่นนี้ได้

    ฤดูกาลก่อน แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กันจนถึงนัดสุดท้าย ก่อนที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเฉือนชนะไปเพียง 1 คะแนน ส่วนในซีซั่นนี้ "หงส์แดง" กำลังนำเป็นจ่าฝูงด้วยผลงาน 31 คะแนน จากการลงเล่น 11 นัด นำหน้า แมนฯ ซิตี้ 6 คะแนน โดยทั้งสองทีมมีคิวดวลกันที่ แอนฟิลด์ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้ด้วย

    ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เผยว่า "ตอนแรก ซิตี้ ต้องแย่งแชมป์กับ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นสถานการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับภายในเมืองแมนเชสเตอร์ แล้วจากนั้นคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ของเราก็คือ เชลซี แต่ในช่วง 4 ฤดูกาลที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ และตอนนี้ก็กำลังสู้เพื่อแย่งแชมป์กับเรา"

    "พวกเขาเป็นทีมเดียวที่สามารถเล่นงานเราในการลุ้นแชมป์ได้ พวกเขาไล่ล่าแชมป์มาหลายปีแล้ว ฤดูกาลก่อนพวกเขาไปไม่ถึงฝั่งฝัน ซึ่งมันก็ทำให้ตอนนี้พวกเขามีความมุ่งมั่นสูงมากๆ ในฤดูกาลนี้พวกเขานำหน้าเราอยู่ และพวกเขาก็พยายามที่จะนำเป็นจ่าฝูงไปจนจบซีซั่นด้วย"

    อย่างไรก็ตาม อเกวโร่ ก็บอกว่าสำหรับตนแล้วนั้น เกมที่ต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังถือเป็นเกมที่ใหญ่กว่าการดวลกับ ลิเวอร์พูล "มัน (เกมระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล) อาจจะเป็นเกมระดับ กลาซิโก้ สำหรับสถานีโทรทัศน์ แต่สำหรับเรา (นักเตะ แมนฯ ซิตี้) แล้วน่ะ เกมที่เป็นเกมระดับ กลาซิโก้ คือเกมกับ ยูไนเต็ด ลิเวอร์พูล เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่งอยู่เสมอ แต่ตอนที่ผมมาอยู่ที่นี่ใหม่ๆ นั้นทีมที่เราต้องแย่งแชมป์ด้วยคือ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »