ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2วัน2ถ้วย! หงส์ประกาศจุดยืนเตะทั้งบาวคัพ-สโมสรโลก ขอใช้วิธีที่คิดว่าเวิร์กสุด

2วัน2ถ้วย! หงส์ประกาศจุดยืนเตะทั้งบาวคัพ-สโมสรโลก ขอใช้วิธีที่คิดว่าเวิร์กสุด

Posted 06/11/2019 by siamsport

อีเอฟแอล ยืนยัน ลิเวอร์พูล ตกลงที่จะลงโม่เกือกกับ แอสตัน วิลล่า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย รายการคาราบาว คัพ แน่นอน และจะไปแข่งศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ดินแดนตะวันออกกลาง โดยงานนี้จะใช้ผู้เล่นสองชุดเพื่อทำศึกสำคัญทั้งสองรายการ
    อิงลิช ฟุตบอล ลีก (อีเอฟแอล) หน่วยงานที่จัดการแข่งขันรายการคาราบาว คัพ ระบุชัดเจน ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบ แอสตัน วิลล่า ที่วิลล่า พาร์ค ในรอบก่อนรองชนะเลิศ รวมทั้งร่วมทัวร์นาเมนต์ศึก ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ ด้วย

    "เดอะ เร้ดส์" ต้องเผชิญกับโปรแกรมสุดวุ่นวาย และนั่นทำให้ฟุตบอล ลีก ต้องร่วมมือกับสโมสรเพื่อที่จะจัดโปรแกรมใหม่สำหรับเกมคาราบาว คัพ ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่ง ลิเวอร์พูล ต้องไปเยือน แอสตัน วิลล่า จากนั้นต้องทำศึกใหญ่ที่ดินแดนตะวันออกกลาง

    สำหรับตอนนี้มีการยืนยันแล้วว่าทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จะลงเล่นฟุตบอลถ้วยใบเล็กประเทศอังกฤษในวันที่ 17 ธันวาคม และจากนั้นจะไปแข่งชิงแชมป์สโมสรโลกวันที่ 18 ธ.ค. โดยพวกเขาตกลงที่จะใช้ทีมสองชุดลงสนามในสองรายการดังกล่าว

    แถลงการณ์ของลิเวอร์พูล ระบุว่า "ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ ขอยืนยันว่าเกมคาราบาว คัพ ในรอบก่อนรองชนะเลิศ พบ แอสตัน วิลล่า จะมีการแข่งขันในวันอังคารที่ 17 ธันวาคม 2019 ฉะนั้นเราจะมีการแบ่งทีมเป็น 2 ชุดโดยชุดหนึ่งจะเดินทางไปแข่งรายการฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในกาตาร์ และอีกทีมแข่ง คาราบาว คัพ"

    ทั้งนี้การตัดสินใจดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเจอกับโปรแกรมสุดหฤโหด 9 แมตช์ในเดือนธันวาคม โดยรวมทั้งเกมลีกเปิดบ้านพบ วัตฟอร์ด ในวันที่ 14 ธ.ค. ตามด้วย คาราบาว คัพ พบ วิลล่า สามวันหลังจากนั้น รวมทั้งลงเล่นเกมแรกศึกฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ ในวันถัดมา และรอบชิง (หรือชิงที่ 3) ในวันที่ 21 ธ.ค.  จากนั้นต้องกลับมาปะทะกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันที่ 26 ธ.ค.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »