ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สมใจแฟนอาร์เซน่อล!อูไนสั่งริบปลอกแขนกัปตันชาคา

สมใจแฟนอาร์เซน่อล!อูไนสั่งริบปลอกแขนกัปตันชาคา

Posted 06/11/2019 by siamsport

อูไน เอเมรี่ นายใหญ่อาร์เซน่อล ประกาศชัดเจนว่า กรานิต ชาคา กองกลางขาโหด จะไม่ได้เป็นกัปตันทีม "ไอ้ปืนใหญ่" แล้ว จากเหตุที่เจ้าตัวแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวใส่แฟนบอล พร้อมระบุนักเตะยอมรับการตัดสินใจครั้งนี้

    อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อล ออกโรงยืนยัน กรานิต ชาคา กองกลางทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ โดนถอดจากการทำหน้าที่เป็นกัปตันทีม "เดอะ กันเนอร์ส" อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมใส่แฟนบอลทีมตัวเอง

    ชาคา กลายเป็นประเด็นให้พูดถึงกันยกใหญ่หลังจากที่เขาแสดงปฏิกิริยาก้าวร้าวเมื่อโดนสาวกทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ส่งเสียงโห่ใส่ขณะที่กำลังเดินออกจากสนามตอนถูกเปลี่ยนตัว พร้อมกับพูดคำหยาบในเกมที่ต้นสังกัดเสมอ "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ 1-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน

    ก่อนหน้านี้ เอเมรี่ พยายามให้นักเตะออกมาขอโทษทันที แต่กว่าที่ ชาคา จะสำนึกผิดต้องรอไปถึง 5 วันจากนั้นเขาได้ออกแถลงการณ์ชี้แจงเหตุผลที่แสดงพฤติกรรมดังกล่าวโดยระบุทนไม่ได้จริงๆ ที่แฟนบอลพูดจาไม่เหมาะสมใส่ตัวเขาและครอบครัวของเขา

    นอกจากนี้ เอเมรี่ ได้ตัดชื่อ ชาคา ออกจากทีมนับตั้งแต่เหตุการณ์ดังกล่าว และไม่ให้เขาเดินทางไปกับสโมสรเพื่อลงเล่นเกมพบ วิตอเรีย กิมาไรช์  ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ประเทศโปรตุเกส วันพุธที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะกุนซือชาวสแปนิชได้ใช้บทลงโทษหนักด้วยการริบปลอกแขนกัปตันทีมของเขา และแต่งตั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ให้ทำหน้าที่นี้แทน

    เอเมรี่ กล่าวว่า "ผมได้นัดพบกับเขา (ชาคา) และบอกเขาว่าเขาไม่ได้เป็นกัปตันทีมอีกต่อไปแล้ว เขายอมรับการตัดสินใจของผม เราจำเป็นต้องก้าวเดินต่อไปและมีสมาธิในแมตช์วันพรุ่งนี้ (วันพุธ) ผมต้องทำการตัดสินใจเรื่องนี้ และตอนนี้ทุกอย่างจบแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »