ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ปืนปรับทัพ! อาร์เซน่อลส่ง"มาร์ติเนลลี่"บุกขยี้บ๊วยกิมาไรช์ศึก ยูโรปา

ปืนปรับทัพ! อาร์เซน่อลส่ง"มาร์ติเนลลี่"บุกขยี้บ๊วยกิมาไรช์ศึก ยูโรปา

Posted 06/11/2019 by siamsport

'ปืนใหญ่'' ของ อูไน เอเมรี่ ฟอร์มแผ่วหลังไม่ชนะในลีก 3 นัดติด แต่ในรายการนี้ 3 นัดแรก เก็บไป 9 คะแนนเต็ม โอกาสเข้ารอบสูง ความพร้อมมี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ รับหน้าที่ตะบัน ทางด้าน วิตอเรีย กิมาไรช์ ทีมบ๊วยของ อิโว วิเอยร่า ต้องลุ้นหนักวาง ดาวิดซอน เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ คืนวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน นี้
ปรีวิวฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ
วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน 2562
วิตอเรีย กิมาไรช์ (โปรตุเกส) - อาร์เซน่อล (อังกฤษ)
เวลา : 22.50 น.
    สนาม : เอสตาดิโอ ดอม อาฟอนโซ่ เอ็นรีเก้

    วิตอเรีย กิมาไรช์ ของกุนซือ อิโว วิเอยร่า แพ้อาร์เซน่อลหวุดหวิด 2-3 ในนัดแรกที่เจอกันเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนหลังโดน 2 ฟรีคิกในช่วงท้ายเกมของ นิโกล่าส์ เปเป้

    ความพร้อมในนัดนี้จะไม่มี มูบารัค วากาโซ่ กองกลางกานา และ อันเดร อันเดร กองกลางโปรตุเกสที่บาดเจ็บ ส่วนตำแหน่งผู้รักษาประตูจะปรับมาใช้ ดั๊กลาส เชซุส ส่วน ชูเอา มิเกล ซิลวา หลุดเป็นสำรอง

    บรูโน่ ดูอาร์เต้ รับหน้าที่หอกเป้าตามเดิม ขณะที่แดนกลางประกอบด้วย มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, อันเดร อัลเมด้า, เดนิส-วิลล์ โปอา, มิเกล อากู และ ดาวิดซอน

    ฝั่ง ''ปืนใหญ่'' ของ อูไน เอเมรี่ เพิ่งได้เพียงเสมอวูล์ฟแฮมป์ตัน 1-1 ทำให้ไม่ชนะในลีก 3 นัดติด แต่ในยูโรปา ลีก 3 นัดแรก เก็บไป 9 คะแนนเต็ม โอกาสเข้ารอบสูงมาก

    ความพร้อมล่าสุดไม่มีตัวหลักบาดเจ็บขาดเพียง รีสส์ เนลสัน ที่เจ็บคนเดียว แต่ไม่ส่งผลมากนัก โดยเอเมรี่พร้อมสลับผู้เล่นดาวรุ่งและสำรองลงเล่นเหมือนบอลถ้วยทุกนัดที่ผ่านมา

    ในรายของ กรานิต ชาคา ที่มีประเด็นขัดแย้งกับแฟนบอลและหลุดทีมมา 2 นัดติด ยังไม่ชัวร์ว่าจะกลับมาอยู่ในทีมหรือไม่ ส่วน นิโกล่าส์ เปเป้ ที่เป็นสำรองและไม่ได้เล่นในเกมลีกล่าสุดมีลุ้นสอดแทรกเช่นกัน 

    เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง, เซอัด โคลาซินัช, โจ วิลล็อค, เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์, เอมิล สมิธ โรว์, บูกาโย่ ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ น่าจะได้เป็นตัวจริงทั้งหมด
   
11 ผู้เล่นตามคาด  

    วิตอเรีย กิมาไรช์ (4-5-1) : ดั๊กลาส เชซุส - วิคเตอร์ การ์เซีย, เอ็ดมงด์ ตัปโซบา, เฟเดริโก้ วานันซิโอ, ฟลอร็องต์ อาแน็ง - มาร์คัส เอ็ดเวิร์ดส์, อันเดร อัลเมด้า, เดนิส-วิลล์ โปอา, มิเกล อากู, ดาวิดซอน - บรูโน่ ดูอาร์เต้

    อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ - เอคตอร์ เบเยริน, ชโคดราน มุสตาฟี่, ร็อบ โฮลดิ้ง, เซอัด โคลาซินัช - ลูกัส ตอร์เรยร่า (กรานิต ชาคา), โจ วิลล็อค - เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนลส์ (นิโกล่าส์ เปเป้), เอมิล สมิธ โรว์, บูกาโย่ ซาก้า - กาเบรียล มาร์ติเนลลี่

ผู้ตัดสิน : ฮาลิส ออซคาห์ย่า (ตุรกี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »