ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปิดสถิติ!ป็อกบามิดฟิลด์ผลงานดีสุดของแมนยู

เปิดสถิติ!ป็อกบามิดฟิลด์ผลงานดีสุดของแมนยู

Posted 06/11/2019 by siamsport

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มีผลงานโดยรวมในลีกประจำซีซั่นนี้เหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมในตำแหน่งเดียวกัน ทั้งที่ได้ลงเล่นน้อยกว่าคนเหล่านั้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการแอสซินต์ และการสร้างโอกาสทำประตู
    ปอล ป็อกบา กองกลางคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีผลงานโดยรวมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20 ดีกว่ามิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมหลายคนที่ได้ลงเล่นแบบต่อเนื่อง แม้ว่าเขาจะได้ลงเล่นเพียงไม่กี่นัดก็ตาม


    ป็อกบา โดนอาการบาดเจ็บตรงข้อเท้าเล่นงานอย่างต่อเนื่องจนทำให้ในฤดูกาลนี้เพิ่งได้ลงเล่นในลีกไปเพียง 5 เกม จากทั้งหมด 11 นัด ซึ่งไม่นานมานี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่าอาจจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวอีกอย่างน้อย 2 สัปดาห์ กว่าที่จะกลับมาซ้อมได้

    อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะได้ลงเล่นในลีกไป 5 เกม แต่ว่า ป็อกบา ก็ยังทำได้ 2 แอสซิสต์ และสร้างโอกาสทำประตูให้เพื่อนร่วมทีมได้อีก 13 ครั้ง ขณะที่กองกลางคนอื่นๆ ทำได้แย่กว่าเขาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น อันเดรียส เปเรยร่า ที่ได้ลงเล่นในลีกไป 10 นัด แต่ทำได้ 1 แอสซิสต์ กับสร้างโอกาสทำประตู 12 ครั้ง และ เฟร็ด ที่สร้างโอกาสทำประตูได้ 6 หน แต่ยังไม่มีแอสซิสต์เลย จากการลงเล่น 7 นัด

    ทั้งนี้ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็ทำไปเพียง 1 แอสซิสต์ กับสร้างโอกาสทำประตูได้ 7 ครั้ง ตลอดการลงเล่นในลีก 11 เกม แต่รายของ แม็คโทมิเนย์ อาจจะพอเข้าใจได้ว่าทำไมถึงทำผลงานในเกมรุกได้แย่กว่า ป็อกบา เพราะเขามักจะถูกสั่งให้รับบทบาทเป็นมิดฟิลด์ตัวรับมากกว่า ต่างกับ เปเรยร่า และ เฟร็ด ที่มักจะได้รับหน้าที่แบบ ป็อกบา อยู่บ่อยๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋งจริง!ฮาแลนด์ทุบสถิติแข้งดาวรุ่งยิงในชปล.มากสุด
    เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ หัวหอกอนาคตไกลของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก ทุบสถิติแข้งดาวรุ่งที่ยิงใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อ 1 ซีซั่นมากที่สุด แถมยังกลายเป็นคนที่ 4 ที่ยิงในการลงเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 เกมแรกครบทุกนัดอีกต่างหาก
  • บาเยิร์น-แมนฯยู?คาเปลโล่แนะอัลเลกรีควรตัดสินใจเลือกคุมทีมไหน
    ฟาบิโอ คาเปลโล่ ระบุ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ควรจะตอบตกลงรับงานกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด มากกว่า บาเยิร์น พร้อมเชื่อ อัลเลกรี จะไปได้สวยกับการทำงานใน พรีเมียร์ลีก
  • Butterfly Effect ของการเปลี่ยนจากกลุ่มทุนลุงแซมไปซบเศรษฐีน้ำมัน ?
    กลายเป็นข่าวดังขึ้นมาทันที หลังจากที่ โมอาด มาห์ชู๊บ เจ้าหน้าที่ระดับสูงในรัฐบาลและเครือราชวงศ์ของซาอุดิอาระเบีย ออกมาป่าวประกาศด้วยความภาคภูมิใจเต็มเปี่ยมว่า นักลงทุนชาวซาอุดิอาระเบียได้ทำข้อตกลงซื้อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เรียบร้อย
  • บอร์นมัธ 1-0 แมนฯ ยูไนเต็ด
    โจชัว คิง ซัดประตูชัยพา บอร์นมัธ เปิดบ้านเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 พร้อมยัดเยียดความปราชัยต่อ "ปีศาจแดง" ในรอบ 5 เกมพร้อมหล่นมารั้งที่ 8 ของตารางเรียบร้อย ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 2 พ.ย 62

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »