ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โรดรีโก้แฮตทริก! เรอัลมาดริดไม่ไว้หน้าถล่มยับใส่กาลาตาซารายครึ่งโหล ศึกชปล.

โรดรีโก้แฮตทริก! เรอัลมาดริดไม่ไว้หน้าถล่มยับใส่กาลาตาซารายครึ่งโหล ศึกชปล.

Posted 07/11/2019 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เพิ่มโอกาสเข้ารอบต่อไปหลังเปิดบ้านไล่ถล่ม กาลาตาซาราย แบบไม่ไว้หน้า 6-0 เกมนี้ไอ้หนู โรดรีโก้ โชว์ฟอร์มร้ายกาจตะบันแฮตทริกพร้อมซิวสามคะแนนมีเพิ่มเป็น 7 แต้ม รั้งรองจ่าฝูง โดยยังเหลืออีก 2 แมตช์ให้ลุ้นต่อไป ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อคืนวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

    เกมออกสตาร์ทมาได้ไม่ถึงสองนาที เรอัล มาดริด ได้ประตูขึ้นนำก่อน 1-0 อย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ มาร์เซโล่ แบ็กซ้ายจอมเก๋าครอสบอลไปให้ โรดริโก้ กระทุ้งด้วยซ้ายเข้าประตูไป

    นาทีที่ 6 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีก เอแด็น อาซาร์ คราวนี้ไหลต่อให้ โทนี่ โครส กดด้วยขวานอกกรอบแต่บอลยังไปติดเซฟของ เฟร์นานโด มุสเลร่า

    กระนั้นอีกนาทีต่อมา โรดริโก้ มาพังประตูที่สองให้กับทีมและของตัวเอง หลังเป็น มาร์เซโล่ ที่แอสซิสต์ครอสด้วยขวามาให้ไอ้หนูวัย 18 ปี โฉบเสาแรกโขกเข้าไปไม่เหลือ เรอัล มาดริด นำห่าง 2-0

    นาที 10 สตีเว่น เอ็นซอนซี่ ไปฟาวล์ย่ำใส่เท้า โทนี่ โครส ในกรอบผู้ตัดสินเช็กกับทีมวีเออาร์ก่อนให้เป็นจุดโทษแก่เจ้าถิ่น และเป็น เซร์คิโอ รามอส ที่ซัดด้วยขวากลางประตูเข้าไปไม่พลาดส่ง ชุดขาวนำห่าง 3-0

    นาที 42 มาร์เซโล่ ที่วันนี้ทำไปสองแอสซิสต์เล่นต่อไม่ไหวจนต้องส่ง แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ลงเล่นแทน

    นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านนำโด่งเป็น 4-0 เป็นความผิดพลาดของแนวรับกาลาฯ หลังจ่ายสั้นไปก่อนโดน โรดริโก้ แย่งบอลไปได้ ก่อนปาดเลียดมาให้ คาริม เบนเซม่า ที่ยืนโล่งๆ ซัดด้วยขวาเข้าไปอย่างง่ายดาย

    ช่วงทดเจ็บ เอแด็น อาซาร์ เกือบมีชื่อบนสกอร์บอร์ด หลังกระชากเข้าไปกดเต็มเท้าแต่บอลยังโดน เฟร์นานโด มุสเลร่า ปฎิเสธปัดออกไปได้

    จบครึ่งแรก เรอัล มาดริด นำห่าง กาลาตาซาราย 4-0

    ครึ่งหลัง นาที 50 กาเซมิโร่ หนุนบอลโด่งไปในกรอบทางเสาไกล คาริม เบนเซม่า วิ่งไปเก็บบอลก่อนดูดบอลลงพื้นอย่างเหนือชั้นแล้ววอลเลย์เต็มข้อบอลเหินคานไปแบบได้เสียว

    เจ้าบ้านยังโหมบุกอย่างหนัก นาที 68 โทนี่ โครส ครอสบอลมาให้ อิสโก้ ขึ้นโขกแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ มุสเลร่า

    นาที 74 เบนเซม่า ได้โอกาสอีกครั้ง คราวนี้ โรดริโก้ จ่ายมาให้อย่างสวยก่อนดาวยิงชาวเฟร้นช์แมนจะหวดด้วยซ้ายไปติดเซฟนายด่านกาลาตาซาราย

    นาที 81 หลังบดมานาน เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่ห้าจนได้ คราวนี้ ดาเนี่ยล การ์บาฆัล ปาดบอลมาให้ คาริม เบนเซม่า ยิงเข้าไปด้วยซ้ายหน้าประตูง่ายๆ เป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้

    ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ นาที 90+2 ชุดขาวมาได้ประตูที่หกปิดท้าย จากสองคู่พาร์ทเนอร์ในแนวรุกอย่าง เบนเซม่า ที่โชว์ฟอร์มสุดยอด แทงบอลทะลุช่องให้ โรดริโก้ หลุดเข้าไปจิ้มบอลสวนตัว มุสเลร่า เข้าไป เป็นแฮตทริกของดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนในเกมนี้ ก่อนจบเกมพา เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ถล่ม กาลาตาซาราย แบบยับเยินขาดลอย 6-0

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »