ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ประชดเป๊ป! มาเนกวนจัดบอกพร้อมพุ่งเอาจุดโทษ

ประชดเป๊ป! มาเนกวนจัดบอกพร้อมพุ่งเอาจุดโทษ

Posted 07/11/2019 by goal.com

แนวรุกหงส์แดงพูดออกแนวประชดว่าพร้อมพุ่งเอาจุดโทษ หลังถูกกุนซือเรือใบสีฟ้าออกมาตั้งข้อครหาเมื่อไม่นานมานี้

ซาดิโอ มาเน ตัวรุกลิเวอร์พูล ออกโรงโต้กลับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา เทรนเนอร์แมนซิตี้ แบบประชดประชันว่า เขาพร้อมพุ่งเอาจุดโทษถ้ามีโอกาส

ก่อนหน้านี้โค้ชชาวสแปนิชเพิ่งออกมาตั้งข้อครหาต่อสตาร์หงส์แดง หลังนักเตะทิ้งตัวล้มในเขตโทษในเกมบุกชนะ แอสตัน วิลลา 2-1 จนถูกผู้ตัดสินแจกใบเหลือง

ร้อนถึง เยอร์เก้น คล็อปป์ ต้องรีบออกมาปกป้องนักเตะในความดูแลทันที โดยระบุว่ากองหน้าทีมชาติเซเนกัลไม่ใช่พวกพุ่งล้ม ก่อนต่อมาเป๊ปจะออกมาอธิบายว่าเขาไม่ได้มีเจตนากล่าวหามาเนแบบนั้น

"ถ้ามีโอกาสได้จุดโทษ แน่นอนว่าผมจะพุ่งอีกครั้ง" มาเน กล่าวติดประชด

"ถ้าการพุ่งล้มช่วยให้ผมได้จุดโทษ ผมจะทำมัน ทำไมจะไม่ได้ล่ะ? แต่สิ่งที่เยอร์เก้นพูดนั้นถูกแล้ว ผมไม่ได้พุ่ง"

"มันมีการสัมผัสเกิดขึ้นในเกมกับวิลลา บางทีมันอาจจะไม่ใช่จุดโทษ และผู้ตัดสินก็ไม่ได้ให้ เขาแจกใบเหลืองให้ผม บอกตามตรงว่าผมไม่ได้มีปัญหากับมันเลย"

"มันคือสิ่งที่ผมจะทำต่อไป ถ้าผมได้จุดโทษ มันก็คือจุดโทษ ถ้ามันไม่ใช่จุดโทษ มันก็ไม่ใช่ แต่มันจะไม่มีทางเปลี่บนวิธีการเล่นของผม"

"สิ่งเดียวที่ผมพูดได้คือผมจะพร้อมเพื่อทีมเสมอ มอบทุกอย่างที่ทำได้ และช่วยทีมของผม"

"ผมคิดว่าเขาฉลาดนะที่ดึงความสนใจจากผู้ตัดสิน แต่ผมจะเล่นฟุตบอลของผมแบบนี้ ผมไม่สนใจสิ่งที่เขาพูด เพราะมันเป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล"

"มันไม่ใช่แรงกระตุ้นสำหรับผม แม้ว่าผมจะเห็นเขาพูดแบบนั้น ผมมองสิ่งที่เขาพูดในด้านดี"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมเปิดบ้านรับ แมนฯ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์นี้ เวลา 23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 2 ประเทศ 24 ชั่วโมง ! คล็อปป์ จัดทัพใหญ่-เล็กลุยสโมสรโลก, คาราบาว คัพ
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันพร้อมลงเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะเดินทางไปยังประเทศกาตาร์ เพื่อร่วมทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ นั่นทำให้ "หงส์แดง" ต้องพบกับโปรแกรมสุดแน่นเอี๊ยดและการเดินทางที่แสนวุ่นวายในช่วงเดือนธันวาคมนี้
  • คล็อปป์เปิดใจหลังต้องเตะคาราบาวคัพตามเดิม
    หลังจากมีการระบุแล้วว่า ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ แอสตัน วิลล่า ตามโปรแกรมเดิม ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ยอมรับว่าทีมของตนต้องจำใจเลือกแบบนี้ เพราะโดนกดดันจากหลายๆ ประเด็น พร้อมหวังว่าคนที่เกี่ยวข้องจะแก้ไขปัญหาเรื่องโปรแกรมการแข่งขันจนทำให้มันไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก
  • แมนซิตี้ถ้าเฮการันตีเข้ารอบ! 'อเกวโร่-สเตอร์ลิง' ผนึกยิงอตาลันต้าศึก ชปล.
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หากคว้าชัยเกมนี้จะผ่านเข้ารอบต่อไปทันทีโดยเตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ผนึกปิดสกอร์เกมบุกถิ่น อตาลันต้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) คืนวันพุธที่ 6 พ.ย. ศกนี้ เวลา : 03.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »