ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอคุยรายละเอียด!บาเยิร์นจ่อให้สัญญาเวนเกอร์คุมทัพ

รอคุยรายละเอียด!บาเยิร์นจ่อให้สัญญาเวนเกอร์คุมทัพ

Posted 07/11/2019 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ตีข่าว บาเยิร์น จ่อมอบสัญญาให้ อาร์แซน เวนเกอร์ มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม โดยตัวสัญญาจะมีผลจนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือว่างงานคนดังอย่างเป็นทางการ ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ

"เสือใต้" เพิ่งตัดสินใจแยกทางกับ นิโก้ โควัช เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังจากกุนซือชาวโครเอเชียพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งมันก็มีหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับการคุมทีมต่อจาก โควัช โดยทื่ เวนเกอร์ ก็อยู่ในกลุ่มนั้น แถมเจ้าตัวเคยบอกด้วยว่าสนใจที่จะไปทำงานในเมืองเบียร์เหมือนกัน

 ทั้งนี้ เดอะ ซัน บอกด้วยว่าคนใหญ่คนโตของ บาเยิร์น ถึงขนาดติดต่อกับ เวนเกอร์ ไปแล้ว โดยทีมดังของถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จะให้สัญญาที่มีผลจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ก่อน แล้วจากนั้นค่อยตัดสินใจในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าว่าจะให้ตำนานกุนซือ อาร์เซน่อล ได้คุมทีมระยะยาวรึเปล่า

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เวนเกอร์ จะพบกับ คาร์ล ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารของ บาเยิร์น เพื่อพูดคุยถึงรายละเอียดต่างๆ กันแบบเต็มที่ หลังจบเกมลีกนัดที่ บาเยิร์น มีคิวเปิดบ้านเจอกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสอาจจะได้รับการแต่งตั้งให้กุมบังเหียน บาเยิร์น ในช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติครั้งที่กำลังจะถึง ระหว่างวันที่ 11-20 พ.ย. นี้ ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้เขาได้นำ บาเยิร์น ลงเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่อริตัวฉกาจของ อาร์เซน่อล ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในวันที่ 11 ธันวาคมนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »