ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!ลิเวอร์พูลแจมล่าเอ็มบัปเป้เสริมคม

เอาจริง!ลิเวอร์พูลแจมล่าเอ็มบัปเป้เสริมคม

Posted 08/11/2019 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คิดการใหญ่ เมื่อล่าสุดมีข่าวพร้อมเปิดศึกกับ เรอัล มาดริด ในการล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ยอดดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้

ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรลูกหนังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตหวังคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก เอล เดสมาร์เก้ สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ถูกมองเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอ็มบัปเป้ ไปครอบครอง ทว่าล่าสุด เอล เดสมาร์เก้ ระบุว่า "หงส์แดง" เตรียมร่วมลงล่าตัวนักเตะแข่งกับ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ โดยสื่อเจ้าเดิมอ้างว่า เหตุผลที่ทีมแชมป์ยุโรป 6 สมัย เงียบในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะพวกเขาต้องการเก็บเงินไปลงทุนกับ ยอดดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสวัย 20 ปี

เชื่อกันว่า เปแอสเช จะไม่ยอมปล่อย เอ็มบัปเป้ ในราคาที่ต่ำกว่า 200 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,800 ล้านบาท) โดย เอ็มบัปเป้ ลงเล่นให้ยอดทีมแห่งกรุงปารีสไปแล้วทั้งสิ้น 98 นัด ทำได้ 69 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก ช่วงซัมเมอร์ปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบสงครามน้ำลาย!คล็อปป์ยกเป๊ปกุนซือเก่งสุดในโลก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยกย่องเชิดชู เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก โดยงานนี้เจ้าตัวพยายามไม่อยากจุดประเด็ดเดือดกับ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งพวกเขาจะต้องวัดฝีมือกันในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้
  • ประชดเป๊ป! มาเนกวนจัดบอกพร้อมพุ่งเอาจุดโทษ
    แนวรุกหงส์แดงพูดออกแนวประชดว่าพร้อมพุ่งเอาจุดโทษ หลังถูกกุนซือเรือใบสีฟ้าออกมาตั้งข้อครหาเมื่อไม่นานมานี้
  • 2 ประเทศ 24 ชั่วโมง ! คล็อปป์ จัดทัพใหญ่-เล็กลุยสโมสรโลก, คาราบาว คัพ
    หลังจากที่ ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันพร้อมลงเล่นกับ แอสตัน วิลล่า ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ก่อนจะเดินทางไปยังประเทศกาตาร์ เพื่อร่วมทัวร์นาเมนต์ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ นั่นทำให้ "หงส์แดง" ต้องพบกับโปรแกรมสุดแน่นเอี๊ยดและการเดินทางที่แสนวุ่นวายในช่วงเดือนธันวาคมนี้
  • คล็อปป์เปิดใจหลังต้องเตะคาราบาวคัพตามเดิม
    หลังจากมีการระบุแล้วว่า ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ แอสตัน วิลล่า ตามโปรแกรมเดิม ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ยอมรับว่าทีมของตนต้องจำใจเลือกแบบนี้ เพราะโดนกดดันจากหลายๆ ประเด็น พร้อมหวังว่าคนที่เกี่ยวข้องจะแก้ไขปัญหาเรื่องโปรแกรมการแข่งขันจนทำให้มันไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »