ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาพิซซ่าเป็นเดิมพัน! อดีตแมวมองฟันธงป็อกบาหวนซบม้าลาย

เอาพิซซ่าเป็นเดิมพัน! อดีตแมวมองฟันธงป็อกบาหวนซบม้าลาย

Posted 08/11/2019 by goal.com

อดีตแมวมองชื่อดังเชื่อว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะอำลาทีมปีศาจแดงเพื่อย้ายกลับไปร่วมทัพม้าลายอย่างแน่นอน โดยเอาพิซซ่าเป็นเดิมพัน

ฮาเวียร์ ริบัลต้า อดีตแมวมองชื่อดัง เชื่อมั่นว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการที่จะย้ายกลับมาร่วมทีมยูเวนตุส

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสต้องเป็นข่าวลืออย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับอนาคตในการค้าแข้งของเขา หลังเคยเปรยในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่าเขาอาจต้องการความท้าทายครั้งใหม่ ซึ่งมีชื่อของเรอัล มาดริด และทัพเบียงโคเนรีอดีตต้นสังกัดของเขาที่ต้องการคว้าตัวไปร่วมทีม

โดย ริบัลต้า ที่เคยเป็นแมวมองให้ทั้งปีศาจแดงและม้าลาย เชื่อว่า ป็อกบา ต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในตูริน ด้วยเหตุผลหลัก ๆ คือต้นสังกัดปัจจุบันของเขาพลาดตั๋วไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก

"เมื่อไม่ได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ปอลมีความปรารถนาที่จะย้ายออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

โดยนอกจากนี้ยังมีชื่อของ คิเลียน เอ็มบัปเป้, ชูเอา เฟลิกซ์ และ เออร์ลิง ฮาลันด์ อยู่ในข่ายที่ทัพม้าลายสนใจดึงตัวมาเสริมแกร่งด้วยแต่ทว่า ริบัลต้า เชื่อว่า ป็อกบา คือเป้าหมายที่แท้จริงของทีม

"ทั้งสี่คนเป็นนักเตะที่พิเศษสำหรับผมนะ แต่ผมขอพนันด้วยพิซซากับเพื่อนเลยว่าป็อกบาจะย้ายกลับมาร่วมทีมยูเวนตุส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเหตุผลนะครับ!แรมซี่ย์ขอโทษโด้แย่งยิงประตู
    อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ยูเวนตุส ยอมรับตนต้องขอโทษ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมที่วิ่งไปแตะบอลเข้าประตูในจังหวะที่ "ม้าลาย" ได้ประตูขึ้นนำ เกมชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ให้เหตุผลที่ทำแบบนั้นเพราะอยากให้แน่ใจว่าบอลข้ามเส้นไปแล้ว
  • แนวรุกจัดจ้าน! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมอัดปาร์ติซาน
    ถือเป็นเกมที่ทัพนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นเกมรุกได้จัดจ้านและดูคึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเกมที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่อัด ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล นัดสี่ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" การันตีคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย แม้เหลือโปรแกรมลงเตะอีก 2 นัดก็ตาม ส่วนเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้กันกี่คะแนน เช็คฟอร์มกันได้เลย
  • ลงเล่นต่อเนื่อง! โซลชาหวั่นร่างกายเจมส์กรอบ
    กุนซือปีศาจแดงเป็นห่วงสภาพความฟิตของปีกชาวเวลส์ หลังนักเตะลงสนามแข่งอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดฤดูกาล
  • โซลชาเผยกำหนดเวลาป็อกบากลับมาช่วยแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คาดเวลาที่ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะกลับมาลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง หลังข้อเท้าเดี้ยงไม่ได้เล่นตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »