ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สมควรที่สุด!ศาลตัดสินโจรปล้นโอซิลติดคุก10ปี

สมควรที่สุด!ศาลตัดสินโจรปล้นโอซิลติดคุก10ปี

Posted 09/11/2019 by siamsport

ศาลในเมืองผู้ดี พิพากษาตัดสินโทษ แอชลี่ย์ สมิธ หนึ่งในโจรที่พยายามปล้น เมซุต โอซิล กับ เซอัด โคลาซินัช ให้หมดอิสรภาพเป็นเวลานานถึง 10 ปี หลังเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ จอร์แดน นอร์ธโอเวอร์ กระทำการอุกอาจกลางกรุงเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

    ศาลฮาร์โรว์ คราวน์ คอร์ต ประเทศอังกฤษ มีคำพิพากษาตัดสินลงโทษ แอชลี่ย์ สมิธ หนึ่งในสองโจรที่พยายามปล้น เมซุล โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมันและ เซอัด โคลาซินัช กองหลังเลือดบอสเนีย สองสตาร์ดัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดคุก 10 ปี

     สมิธ วัย 30 ปียอมรับสารภาพว่าได้ร่วมมือกับ จอร์แดน นอร์ธโอเวอร์ วัย 26 ปีเพื่อพยายามที่จะปล้นนาฬิกาหรูมูลค่า 200,000 ปอนด์ (ราว 7.6 ล้านบาท) ของ โอซิล และ โคลาซินัช ที่แฮมป์สเตด ทางตะวันตกเฉียงเหนือในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ไม่สำเร็จ

 

    ภาพจากกล้องซีซีทีวี แสดงให้เห็นว่า โคลาซินัช ซึ่งมีฉายาว่า "ไอ้รถถัง" ออกมาจากรถหรูโฟร์วีลมูลค่า 165,000 ปอนด์ (ราว 6.27 ล้านบาท) เพื่อต่อสู้กับ นอร์ธโอเวอร์ ที่ใช้เข็มสำหรับถักไหมพรมขู่แบ็กซ้ายร่างตัน ขณะที่ สมิธ นั่งอยู่บนรถสกูตเตอร์ซึ่งขโมยมา โดยในช่วงเวลานั้นภรรยาของ โอซิล ที่หลบอยู่ในรถเห็นเหตุการณ์ทุกอย่าง หลังจากนั้น จอมทัพชาวเยอรมันกับเมียรักก็รีบหนีออกมาจากรถเข้าไปหลบภายในร้านอาหารตุรกี

    สำหรับการพิพากษาในครั้งนี้ สมิธ ซึ่งถูกผู้พิพากษาเรียกว่าอาชญากรมืออาชีพ อยู่ในช่วงพักโทษจำคุก 42 เดือนจากคดีย่องเบาเมื่อปี 2017 และเพิ่งถูกปล่อยตัวจากเรือนจำในคดีดังกล่าวเมื่อเดือนมกราคม ปรากฎตัวในศาลผ่านวีดิโอลิงค์  ยังคงมีสีหน้าเรียบเฉย แต่แม่ของเขาถึงกับสะอึกสะอื้นต่อหน้าผู้คนที่อยู่ในห้องพิจารณาคดี เมื่อศาลตัดสินให้เขาต้องถูกจองจำในคุกนานถึง 10 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ปืน เตรียมตัว !! ปีกจรวดอาแจ็กซ์ แย้มพร้อมลุยพรีเมียร์ลีก
    ควินซี่ โพรเมส ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ และอาแจ็กซ์ ออกมายอมรับว่า เขาเองพร้อมที่จะเจรจากับทีมในพรีเมียร์ลีก หากว่ามีการติดต่อเข้ามาจริง ๆ หลังมีข่าวว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ต่างให้ความสนใจ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2562
  • อาร์เซน่อลชวดชัย! มุสตาฟี่โขกนำก่อนกีมาไรซ์ไล่เจ๊าทดเจ็บ ศึกยูโรปาลีก
    ยังเป็นอีกเกมที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ขึ้นนำคู่แข่งแต่ไม่สามารถรักษาสกอร์คว้าชัยชนะได้ หลังมาโดนเจ้าถิ่น วิตอเรีย กีมาไรซ์ ไล่ตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 1-1 ส่งผลให้สะดุดเป็นเกมแรกหลังคว้าชัยมาสามนัดติด แต่ยังมี 10 คะแนน จ่อเข้ารอบต่อไป ส่วน กีมาไรซ์ เก็บแต้มแรกได้สำเร็จ ในศึกยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อคืนวันพุธที่ 6 พ.ย. ที่ผ่านมาสนาม : เอสตาดิโอ ด. อฟอนโซ่ เอ็นริเกส อาร์เซน่อล ที่คว้าชัยได้ทั้ง...
  • ปืนปรับทัพ! อาร์เซน่อลส่ง"มาร์ติเนลลี่"บุกขยี้บ๊วยกิมาไรช์ศึก ยูโรปา
    'ปืนใหญ่'' ของ อูไน เอเมรี่ ฟอร์มแผ่วหลังไม่ชนะในลีก 3 นัดติด แต่ในรายการนี้ 3 นัดแรก เก็บไป 9 คะแนนเต็ม โอกาสเข้ารอบสูง ความพร้อมมี กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ รับหน้าที่ตะบัน ทางด้าน วิตอเรีย กิมาไรช์ ทีมบ๊วยของ อิโว วิเอยร่า ต้องลุ้นหนักวาง ดาวิดซอน เป็นตัวทีเด็ด ในศึกฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ คืนวันพุธที่ 6 พฤศจิกายน นี้
  • นี่คือUCLนะ! แลมพ์ติงแข้งสิงห์ทำผิดพลาดเยอะเกิน
    กุนซือสิงห์บลูติงลูกทีมมีจังหวะเล่นผิดพลาดมากเกินไปในเกมเปิดบ้านเสมอกับ อาแย็กซ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »