ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรชฟอร์ดลั่นนำฟอร์มฮอตยูโรปาลุยเกมลีกผู้ดี

แรชฟอร์ดลั่นนำฟอร์มฮอตยูโรปาลุยเกมลีกผู้ดี

Posted 09/11/2019 by siamsport

มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องจะนำฟอร์มเก่งที่เพิ่งทำได้ในเกมถล่มปาร์ติซาน เบลเกรด มาเล่นในเกมลีกพบ ไบรท์ตัน สุดสัปดาห์นี้ พร้อมยกย่อง เมสัน กรีดวู้ด ที่นับวันพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง

    มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้คำมั่นสัญญากับแฟนบอล "ปีศาจแดง" ว่าจะโชว์ฟอร์มเก่งเหมือนกับที่เพิ่งแสดงให้เห็นในแมตช์ช่วยต้นสังกัดไล่ทุบ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

    "ผีแดง" ตีตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมเรียบร้อยแล้วแม้จะเหลือการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มอีก 2 แมตช์ก็ตาม โดยพวกเขาได้รับการยกย่องอย่างมากจากฟอร์มการเล่นในแมตช์กับ ปาร์ติซาน โดยเฉพาะ แรชฟอร์ด ที่มีโอกาสส่งบอลซุกก้นตาข่ายหลายครั้ง และมาทำสำเร็จในช่วงครึ่งหลัง

    ก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมได้กระตุ้นแข้ง "เร้ด เดวิลส์" ให้พัฒนาฟอร์มการเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยใบเล็กยุโรปมาใช้ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยเริ่มตั้งแต่แมตช์ปะทะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

        แรชฟอร์ด เห็นด้วยกับ "น้าลูกอม" โดยให้สัญญากับแฟนบอลว่าจะเล่นให้ดียิ่งขึ้น "ประสิทธิภาพจากเราในค่ำคืนนี้ (วันพฤหัสบดี) และเราต้องนำมันมาใช้ในเกมสุดสัปดาห์นี้ มันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่ยิงประตูได้อีกครั้ง และยังช่วย เมสัน กรีนวู้ด ยิงประตูด้วย"

        ส่วนคำถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นของ เมสัน กรีนวู้ด ในแมตช์ดังกล่าวนั้น แรชฟอร์ด กล่าวว่า "เขาทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เขาต้องทำงานหนักต่อไป และจะยิงประตูได้เรื่อยๆ เพราะเขาเต็มไปด้วยคุณภาพ เราดีใจที่ได้ผ่านรอบแบ่งกลุ่มแล้ว แต่เราอยากจบในตำแหน่งจ่าฝูง และเรามีอีก 2 เกมที่ต้องลงเล่น ดังนั้นเราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาพิซซ่าเป็นเดิมพัน! อดีตแมวมองฟันธงป็อกบาหวนซบม้าลาย
    อดีตแมวมองชื่อดังเชื่อว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะอำลาทีมปีศาจแดงเพื่อย้ายกลับไปร่วมทัพม้าลายอย่างแน่นอน โดยเอาพิซซ่าเป็นเดิมพัน
  • แนวรุกจัดจ้าน! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมอัดปาร์ติซาน
    ถือเป็นเกมที่ทัพนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นเกมรุกได้จัดจ้านและดูคึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเกมที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่อัด ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล นัดสี่ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" การันตีคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย แม้เหลือโปรแกรมลงเตะอีก 2 นัดก็ตาม ส่วนเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้กันกี่คะแนน เช็คฟอร์มกันได้เลย
  • ลงเล่นต่อเนื่อง! โซลชาหวั่นร่างกายเจมส์กรอบ
    กุนซือปีศาจแดงเป็นห่วงสภาพความฟิตของปีกชาวเวลส์ หลังนักเตะลงสนามแข่งอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดฤดูกาล
  • โซลชาเผยกำหนดเวลาป็อกบากลับมาช่วยแมนยู
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา คาดเวลาที่ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส จะกลับมาลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้อีกครั้ง หลังข้อเท้าเดี้ยงไม่ได้เล่นตั้งแต่ปลายเดือนกันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »