ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็มาดิครับ!คล็อปป์เปิดแผนลิเวอร์พูลบู๊แมนซิตี้

ก็มาดิครับ!คล็อปป์เปิดแผนลิเวอร์พูลบู๊แมนซิตี้

Posted 09/11/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ เผยสภาพความพร้อม และแผนของ ลิเวอร์พูล ก่อนเจอ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ พร้อมชม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เด็กเก่า "หงส์แดง" ที่ไปทำผลงานเยี่ยมให้ "เรือใบสีฟ้า"

     เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นนักเตะ "หงส์แดง" ให้ลงเล่นด้วยความกล้าหาญ ในเกมเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนนี้

        กุนซือชาวเยอรมัน เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "มันเป็นเกมสำคัญ สองทีมที่ดีมาเจอกัน ข่าวดีคือเล่นที่ แอนฟิลด์ มันเจ๋งเลย เราจะแค่เปิดเกมบุกอย่างเดียวไม่ได้ แต่เราจะต้องเล่นกันอย่างกล้าหาญด้วย เพราะถ้าไม่ทำแบบนั้นกับ แมนฯ ซิตี้ เราคงไม่มีโอกาส เราต้องสร้างสรรค์เกมให้ได้"

    นอกจากนั้น คล็อปป์ ยังเผยถึงสภาพความพร้อมของทีม โดยยืนยันว่า เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ พร้อมลงสนามแน่นอน

        "เฟอร์จิล ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวานเพราะเหตุผลอื่น แต่เขาสบายดี เช่นเดียวกับ จอร์แดน ขณะที่ โฌแอล มาติป เหมือนกับ เซอร์ดาน ชากีรี่ และ นาธาเนียล ไคลน์ ที่หมดสิทธิ์ลงเล่น" นายใหญ่ "หงส์แดง" เผย

        พร้อมกันนี้ คล็อปป์ ยังกล่าวชม ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ปีกตัวจี๊ด "เรือใบสีฟ้า" ที่เคยค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ว่า เขาสามารถคุกคามคู่แข่งได้เสมอ เขาพัฒนาขึ้นมาก มันเป็นเรื่องดีต่อ แมนฯ ซิตี้ และทีมชาติอังกฤษ เมื่อเช้านี้ผมเพิ่งได้ดูประตูที่เขาทำได้ตอนอยู่ที่นี่ในเกมเจอ แมนฯ ซิตี้ มันเยี่ยมมาก ผมไม่สามารถคิดอะไรที่เป็นเรื่องแย่เกี่ยวกับเขาได้เลย เขาเยี่ยมมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่ควร!อ็อกซ์เลดซิวแข้งยอดเยี่ยมลิเวอร์พูลต.ค.
    ถือว่าคู่ควรทีเดียวสำหรับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์จอมลุยชาวอังกฤษ ที่ล่าสุดผงาดคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคมของ ลิเวอร์พูล แต่เจ้าตัวเชื่อยังต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นอีกเยอะ กว่าจะขึ้นไปอยู่ในจุดตนที่ต้องการ
  • คล็อปป์แย้มทีมนัดบู๊คาราบาวคัพ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล บอกเป็นนัยว่าเกม คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ต้องเจอกับ วิลล่า ตนจะใช้ทีมชุดที่คล้ายกับนัดเจอ อาร์เซน่อล ในรอบ 4 พร้อมเผย ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้ใครทำหน้าที่ในเกมกับ วิลล่า ในช่วงที่ตนต้องนำทีมไปทำศึกชิงแชมป์สโมสรโลกที่ประเทศกาตาร์
  • หงส์-ปืน เตรียมตัว !! ปีกจรวดอาแจ็กซ์ แย้มพร้อมลุยพรีเมียร์ลีก
    ควินซี่ โพรเมส ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ และอาแจ็กซ์ ออกมายอมรับว่า เขาเองพร้อมที่จะเจรจากับทีมในพรีเมียร์ลีก หากว่ามีการติดต่อเข้ามาจริง ๆ หลังมีข่าวว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ต่างให้ความสนใจ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2562
  • แฟร์นันดินโญ่กร้าวเรือบุกคว่ำหงส์ถึงถิ่น
    แฟร์นันดินโญ่ มิดฟิลด์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นพร้อมนำทีมเรือใบบุกกำชัยชนะเหนือ ลิเวอร์พูล ในเกมบิ๊ก แม็ตช์ในศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »