ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูเต็งคว้า2แข้งฟอร์มฮอตเดือนม.ค.

แมนยูเต็งคว้า2แข้งฟอร์มฮอตเดือนม.ค.

Posted 09/11/2019 by siamsport

ร้านพูลเมืองผู้ดี ยกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งที่จะได้ 2 แข้งฟอร์มฮอตไปเสริมทัพหน้าหนาวนี้ หลัง "ปีศาจแดง" กำลังเล็งคว้าผู้เล่นในตำแหน่งแนวรุกมาร่วมทีม

     แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมเต็งในสายตาของบริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของประเทศอังกฤษ ในการคว้าตัว เออร์ลิ่ง เบราต์  ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มฮอต เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก และ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางคนเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

    "ปีศาจแดง" เพิ่งเอาชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 คว้าตั๋วเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้าย ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ผลงานในลีกยังไม่ดี โดยรั้งอันดับ 10 ของตาราง ทำให้มีข่าวอาจเสริมทัพหน้าหนาวกับนักเตะในแนวรุกโดยเฉพาะกองหน้าตัวเป้า

    ฮาแลนด์ วัย 19 ปี เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังกำลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ยิงไปแล้วถึง 23 ประตู จากการลงเล่นทุกรายการ 17 นัด รวมถึงกดไป 7 ลูก จาก 4 เกมในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ แมดดิสัน วัย 22 ปี ก็โชว์ฟอร์มเยี่ยมกับ "สุนัขจิ้งจอก" เช่นกัน

    สกาย เบต บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายแดนผู้ดี ยกให้ "ปีศาจแดง" เป็นทีมเต็งได้ทั้ง ฮาแลนด์ และ แมดดิสัน โดยหัวหอกนอร์เวย์ มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน) ขณะที่กองกลางทีมชาติอังกฤษ มีอัตราต่อรองอยู่ที่ 9/2 (แทง 2 จ่าย 9 ไม่รวมทุน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดลั่นนำฟอร์มฮอตยูโรปาลุยเกมลีกผู้ดี
    มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกเลือดผู้ดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศก้องจะนำฟอร์มเก่งที่เพิ่งทำได้ในเกมถล่มปาร์ติซาน เบลเกรด มาเล่นในเกมลีกพบ ไบรท์ตัน สุดสัปดาห์นี้ พร้อมยกย่อง เมสัน กรีดวู้ด ที่นับวันพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง
  • เอาพิซซ่าเป็นเดิมพัน! อดีตแมวมองฟันธงป็อกบาหวนซบม้าลาย
    อดีตแมวมองชื่อดังเชื่อว่ามิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสจะอำลาทีมปีศาจแดงเพื่อย้ายกลับไปร่วมทัพม้าลายอย่างแน่นอน โดยเอาพิซซ่าเป็นเดิมพัน
  • แนวรุกจัดจ้าน! ตัดเกรดแข้งแมนยูเกมอัดปาร์ติซาน
    ถือเป็นเกมที่ทัพนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นเกมรุกได้จัดจ้านและดูคึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับเกมที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่อัด ปาร์ติซาน เบลเกรด 3-0 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มแอล นัดสี่ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "ปีศาจแดง" การันตีคว้าตั๋วเข้าสู่รอบ 32 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย แม้เหลือโปรแกรมลงเตะอีก 2 นัดก็ตาม ส่วนเกมนี้ลูกทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะได้กันกี่คะแนน เช็คฟอร์มกันได้เลย
  • ลงเล่นต่อเนื่อง! โซลชาหวั่นร่างกายเจมส์กรอบ
    กุนซือปีศาจแดงเป็นห่วงสภาพความฟิตของปีกชาวเวลส์ หลังนักเตะลงสนามแข่งอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »