ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 'แทมมี่'เบิกร่องรั้งซัลโวร่วม! เชลซีแรงต่อไล่บดพาเลซ เฮ6นัดรวดขึ้นรองฝูง

'แทมมี่'เบิกร่องรั้งซัลโวร่วม! เชลซีแรงต่อไล่บดพาเลซ เฮ6นัดรวดขึ้นรองฝูง

Posted 09/11/2019 by siamsport

เชลซี ทำสถิติชนะ 6 เกมรวดในลีก หลังเปิดบ้านเอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 จาก แทมมี่ อับราฮัม และ คริสเตียน พูลิซิช พร้อมทำให้ดาวยิงทีมชาติอังกฤษขึ้นไปรั้งดาวซัลโวร่วมกับ เจมี่ วาร์ดี้ ที่ 10 ประตู และทำให้ "สิงห์บลูส์" ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว มีแต้มจี้ ลิเวอร์พูล เหลือ 5 คะแนน ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 62

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562
เชลซี 2-0 คริสตัล พาเลซ

สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์

    เชลซี ของกุนซือ แฟรงค์ แลมพาร์ด พัก เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นสำรอง แล้วให้ รีส เจมส์ แข้งดาวรุ่งลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวา พร้อมกับได้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ สลัดอาการเจ็บกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง

    เริ่มเกมมา เชลซี เปิดเกมบุกเข้าใส่ทันที และได้ลุ้นก่อนในนาทีแรก รีส เจมส์ ครอสจากกราบขวาเข้าเขตโทษบอลพุ่งเข้าหาประตู บิเซนเต้ กวยต้า ต้องพุ่งออกแรงเซฟออกหลังไป

    หลังจากนั้น น.7 เจ้าถิ่นลุ้นต่อเนื่อง คริสเตียน พูลิซิช เลี้ยงตัดเข้าในแล้วซัดด้วยขวาเสาแรกแต่บอลไม่ตรงกรอบ

    เชลซี ยังเป็นฝ่ายครองเกมเหนือกว่า และเกือบได้ประตูขึ้น ใน น.12 จากจังหวะสวนกลับเร็ว วิลเลียน ไหลไปทางซ้ายให้ พูลิซิช กระชากหลุดเดี่ยวไปยิงแต่ยังยิงไม่ผ่านมือ กวยต้า เซฟออกไปได้

   สองนาทีให้หลัง "สิงห์บลูส์" ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกเยื้องไปทางขวา วิลเลียน ปั่นบอลโค้งข้ามกำแพงบอลหลุดเสาสองออกไปนิดเดียว

    หลังจากขึงบุกหนักอยู่พักใหญ่จนถึงท้ายครึ่งแรก เชลซี หวิดขึ้นนำแบบน่าเสียดาย วิลเลียน ได้ยืนซัดเดี่ยวๆหน้าปากประตู แต่ แกรี่ เคฮิลล์ วิ่งมาบล็อคเอาไว้ได้แบบหวุดหวิด จบครึ่งแรกยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอ 0-0

    กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลัง น.52 เชลซี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 พูลิซิช กระชากหลบแนวรับพาเลซ ก่อนจ่ายยัดเข้ากลางให้ วิลเลียน แตะบอลตามน้ำให้ แทมี่ อับราฮัม หลุดเดี่ยวเข้าไปซัดผ่านมือ กวยต้า เข้าประตู พร้อมขึ้นไปทาบดาวซัลโวที่ 10 ประตูเท่ากับ เจมี่ วาร์ดี้

    ถัดมา เชลซี ได้ลุ้นลูกสองเมื่อ พูลิซิช ล็อคหลบ แข้งพาเลซหลุดเข้าไปซัดบริเวณหัวกระโหลก กวยต้า โชว์ซูเปอร์เซฟบินปัดออกหลังไป

    จากนั้น พาเลซ เปิดเกมแลกหวังทวงประตูคืน และหวิดได้ประตูตีเสมอจากลูกเตะมุม เจมส์ ทอมกิ้นส์ หลุดมาโขกโล่งๆที่เสาไกลบอลหลุดกรอบออกไปแบบได้ลุ้น ใน น.70

    น.79 เชลซี นำห่าง 2-0 มิตชี่ บาตชัวยี่ ตัวสำรอง ยิงไปแฉลบแนวรับพาเลซ ก่อนกระดอนไปเข้าทาง พูลิซิช พุ่งโขกโล่งๆตุงตาข่าย พร้อมเป็นประตูที่ 5 จากการลงเล่น 3 เกมของเจ้าตัว

    เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เชลซี เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 2-0 เก็บชัย 6 นัดติดต่อกันในลีก ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงชั่วคราว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »