ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วาร์ดี้-แมดดิสันซัลโว! เลสเตอร์รุกเฉียบตบอาร์เซน่อลแซงเรือ-สิงห์รั้งรองฝูง

วาร์ดี้-แมดดิสันซัลโว! เลสเตอร์รุกเฉียบตบอาร์เซน่อลแซงเรือ-สิงห์รั้งรองฝูง

Posted 10/11/2019 by siamsport

เลสเตอร์ ซิตี้ เกมรุกสมราคาหลังดาหน้าบุกหนักใส่ไอ้ปืนใหญ่ ก่อนจะไล่ต้อนเอาชนะอาร์เซน่อลไปแบบสนุก 2-0 จาก เจมี่ วาร์ดี้ ที่กดประตูที่ 11 นำเป็นดาวซัลโว ก่อนปิดกล่องด้วย เจมส์ แมดดิสัน พา"จิ้งจอก" ซิวสามแต้มแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นไปมี 26 คะแนนเท่ากับ เชลซี แต่ลูกได้เสียดีกว่าสิงห์บลูส์ นั่งรองจ่าฝูง ตาม "หงส์แดง" ที่แข่งน้อยกว่า 5 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม

    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 12 เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มในบ้านยังไม่แพ้ทีมใดรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล โดยก่อนแข่งทัพจิ้งจอกหล่นมาอยู่อันดับ 4 หลัง เชลซี คว้าชัยแซง "เรือใบสีฟ้า" ขึ้นรองจ่าฝูง เช่นเดียวกับ อาร์เซน่อล ที่ร่วงมาอยู่ อันดับ 6 หลังโดน เชฟฯยูไนเต็ด ที่มี 17 แต้มเท่ากันแต่ลูกได้เสียดีกว่าแซงขึ้นอันดับ 5 แทน

    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไร้ปัญหาส่ง 11 แข้งชุดเก่งลงสนามเหมือนเดิมนำโดย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวซัลโวที่ยิงไปแล้ว 10 ประตูเท่ากับ แทมมี่ อบราฮัม โดยมีตัวรุกสนับสนุนอย่าง อโยเซ่ เปเรซ,  ยูริ ตีเลม็องส์ และเจมส์ แมดดิสัน ส่วนทางฝั่ง อูไน เอเมรี่ กุนซือของอาร์เซน่อลเปลี่ยนแท็คติกด้วยระบบ 3-4-1-2 ร็อบ โฮลดิ้ง ออกสตาร์ทตัวจริงเช่นเดียวกับ เอคตอร์ เบเยริน ทว่าแนวรุกดร็อป นิโคล่าส์ เปเป้ โดยส่ง เมซุต โอซิล ยืนหน้าต่ำข้างหลัง อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ และปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง

    ช่วง 10 นาทีแรก ทัพจิ้งจอกเกือบได้ลุ้นก่อนเลย บอลจากฟรีคิกทางด้านซ็าย เบน ซิลเวลล์ เปิดมาเสาไกล คากลาร์ โซยุนคู พยายามวิ่งเข้าไปหาบอลแต่โดน มัตเตโอ เกนดูซี่ เหนี่ยวขวางเอาไว้แข้งเจ้าถิ่นพยายามฟ้องเอาจุดโทษแต่ไม่เป็นผล คริส คาวานาฟ เชิ้ตดำในเกมนี้สั่งให้เล่นเกมต่อ

    แต่อีก 4 นาทีต่อมา อาร์เซน่อล เกือบได้เช่นกัน เอคตอร์ เบเยริน ปาดเลียดมาเสาแรกให้ โอบาเมย็อง แต่โดน วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ขวางเอาไว้ก่อนเลยไปเข้าทาง อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ ยิงหนีคริส อีแวนส์แต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย แม้ว่าแข้งปืนใหญ่จะวิ่งมาท้วงว่าจังหวะที่ เอ็นดิดี้ ล้มนั้นทำแฮนด์บอลควรเป็นจุดโทษแต่ผู้ตัดสินก็ไม่ว่าอะไรเช่นกัน

    นาที 26 อโยเซ่ เปเรซ เก็บบอลได้แถวสองนอกกรอบก่อนจะหวดด้วยซ้ายเต็มแรงบอลพุ่งเฉียดคานออกไปแบบได้ลุ้น ไม่ถึงนาทีถัดมาเจ้าบ้านตัดบอลได้ก่อนที่บอลจะมาถึง ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ยิงด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล

    เกมรุกของจิ้งจอกยังไล่กดดันไอ้ปืนใหญ่อย่างหนัก นาที 32 เกือบได้ลุ้นขึ้นนำอีก บอลครอสจาก อโยเซ่ เปเรซ ด้านขวาไปแฉลบ โคลาซินัช ไปเสาไกลเจมี่ วาร์ดี้พุ่งมาจะเข้าชาร์จแต่บอลผ่านหน้าปากประตูไปแบบได้เสียว

    ท้ายเกม นาที 42 เลสเตอร์ ได้ลุ้นฟรีคิกหน้ากรอบกว่า 25 หลา และเป็น เจมส์ แมดดิสัน วิ่งมาปั่นบอลข้ามกำแพงพุ่งเข้าสามเหลี่ยมแต่มุดช้าไปเฉียดกรอบไปนิดเดียว

    จบครึ่งแรก เลสเตอร์ ซิตี้ ยังเสมอกับ อาร์เซน่อล 0-0

    กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งหลัง เจ้าถิ่นไม่รีรอชวนทะเลาะต่อเนื่อง นาที 49 น่าจะได้ประตูขึ้นนำอย่างจัง หลัง ริคาร์โด้ เปเรยร่า พาบอลกระชากหนี ตอร์เรยร่า ถึงเส้นหลังก่อนปาดมากลางประตูให้ วิลฟรีด เอ็นดิดี้ ที่ยืนโล่งๆแปไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

    โอกาสตอบโต้ของปืนใหญ่มีเช่นกัน นาที 53 เอคตอร์ เบเยริน พาบอลขึ้นมาเองก่อนจะสับไกด้วยขวาข้างถนัดเสาแรกบอลพุ่งเหินคานหนีสามเหลี่ยมไปแบบได้เสียว

    อีกสองนาทีต่อมา แฟนบอลเดอะ กันเนอร์สต้องเฮเก้อหลัง  เซอัด โคลาซินัช ครอสบอลไปหน้าประตูให้ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง หนีแนวรับเจ้าถิ่นส่งบอลผ่านมือ ชไมเคิ่ล เข้าไปแต่ไลน์แมนตีธงว่าดาวยิงทีมชาติกาบองล้ำหน้าไปก่อนแล้วทำให้สกอร์ยัง 0-0 เหมือนเดิม

    นาที 66 เดมาราย เกรย์ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมารับบอลจากขวาก่อนเลี้ยงจี้เข้ากลางก่อนตะบันด้วยซ้ายบอลพุ่งเลียดแต่ไปเข้าซอง แบรนด์ เลโน่

    กระนั้นอีกสองนาทีถัดมาแฟนจิ้งจอกใน คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ต้องเฮกันลั่นเมื่อ เลสเตอร์ มาพังประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ จากการต่อบอลกันสวยงาม ริคาร์โด้ เปเรยร่า จัดเข้ามาในกรอบให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ไขว้ด้วยขวาต่อให้ ยูริ ตีเลม็องส์ ก่อนห้องเครื่องเบลเยียมจะปาดไปหน้าปากประตูโล่งๆให้ เจมี่ วาร์ดี้ ยิงด้วยขวาเสียบมุมเข้าไป เป็นประตูที่ 11 พร้อมขึ้นแท่นนำเป็นดาวซัลโว

    ไม่เท่านั้น นาที 75 จิ้งจอกสยามมาพังประตูที่สองหนีห่าง บอลเริ่มจาก ยูริ ตีเลม็องส์ จ่ายไปในกรอบให้ เจมี่ วาร์ดี้ ก่อนอดีตหัวหอกสิงโตคำรามจะจ่ายย้อนหลังให้ เจมส์ แมดดิสัน วิ่งมากดด้วยขวาลอดขา เบเยริน เสียบโคนเสาแรกเข้าไปชนิดที่แบรนด์ เลโน่ ได้แต่ยืนมอง ใส่สกอร์ให้ เลสเตอร์ นำอาร์เซน่อล 2-0
   
    ช่วงเวลาที่เหลือ ลูกทีมของ อูไน เอเมรี่ ไม่สามารถทวงประตูคืนได้ จบเกม เลสเตอร์ เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-0 คว้าสามแต้มมีเพิ่มเป็น 26 คะแนนเท่ากับ เชลซี แต่ลูกได้เสียดีกว่าทำให้นั่งเป็นรองจ่าฝูงตามหลัง ลิเวอร์พูล ที่แข่งน้อยกว่าแค่ 5 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลสเตอร์หวังคว้าสามแต้ม! 'วาร์ดี้' พร้อมยิง,อาร์เซน่อลมี 'โอบาเมย็อง' โป้ง
    "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นคว้าชัยเพื่อแซงขึ้นรองจ่าฝูงโดย เจมี่ วาร์ดี้ พร้อมปิดสกอร์เกมพบ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมย็อง ลงล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 9 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1, เวลา : 00.30 น.
  • สมควรที่สุด!ศาลตัดสินโจรปล้นโอซิลติดคุก10ปี
    ศาลในเมืองผู้ดี พิพากษาตัดสินโทษ แอชลี่ย์ สมิธ หนึ่งในโจรที่พยายามปล้น เมซุต โอซิล กับ เซอัด โคลาซินัช ให้หมดอิสรภาพเป็นเวลานานถึง 10 ปี หลังเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ จอร์แดน นอร์ธโอเวอร์ กระทำการอุกอาจกลางกรุงเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
  • หงส์-ปืน เตรียมตัว !! ปีกจรวดอาแจ็กซ์ แย้มพร้อมลุยพรีเมียร์ลีก
    ควินซี่ โพรเมส ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ และอาแจ็กซ์ ออกมายอมรับว่า เขาเองพร้อมที่จะเจรจากับทีมในพรีเมียร์ลีก หากว่ามีการติดต่อเข้ามาจริง ๆ หลังมีข่าวว่าทั้ง ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล ต่างให้ความสนใจ จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อ 8 พฤศจิกายน 2562
  • เผยเลสเตอร์จ่ายเท่าไหร่แลกดึงร็อดเจอร์สคุมทัพ
    เซลติก เพิ่งเปิดเผยรายงานประจำปีของสโมสร ซึ่งมันมีการระบุด้วยว่า เลสเตอร์ จ่ายค่าชดเชยจากการดึง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ไปคุมทัพ 8.8 ล้านปอนด์ หลังจากตอนนั้น ร็อดเจอร์ส ยังมีสัญญาอยู่กับ เซลติก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »