ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปีกเปรูซัดชัย! อัลฮิลาลบดอุราวะเฮยกแรกชิงฯเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

ปีกเปรูซัดชัย! อัลฮิลาลบดอุราวะเฮยกแรกชิงฯเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก

Posted 10/11/2019 by siamsport

อันเดร การ์รีโย่ ปีกทีมชาติเปรูกลายเป็นฮีโร่โขกประตูชัยพา อัล ฮิลาล ทีมดังจากซาอุดิอาระเบีย คว้าชัยเหนือ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส จากญี่ปุ่น 1-0 กุมความได้เปรียบก่อน  ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ในวันเสาร์ที่ 9 พ.ย. นี้

    ศึกชิงเจ้าสโมสรเอเชีย 2019 เดินทางมาถึงนัดชิงชนะเลิศ โดยเกมนัดแรกที่ คิง ซาอุด ยูนิเวอร์ซิตี้ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น อัล ฮิลาล จากซาอุดิอาระเบีย รับการมาเยือนของ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ตัวแทนจาก เจลีก ญี่ปุ่น

    โดยทั้งสองทีมต่างมีดีกรีเคยคว้าแชมป์รายการนี้ด้วยกันถึงสองสมัย อัล ฮิลาล เข้าชิง 6 ครั้งคว้าแชมป์ได้เมื่อปี 1991 และ2000 ขณะที่ อุราวะฯ สถิติเข้าชิง 2 ครั้งและคว้าแชมป์ทั้งสองสมัย คือเมื่อปี 2007 และ2017

    เกมครึ่งแรก ลูกทีมของ ราซวาน ลูเชสคู กุนซือเจ้าถิ่นเล่นได้ค่อนข้างดีกว่า มีโอกาสยิงเป็น 10 ครั้งแต่บอลยังไม่ผ่านมือ ฮารูกิ ฟูกูชิมะ นายด่านของอุราวะที่ช่วยเซฟให้ครึ่งเวลาแรกจบด้วยสกอร์ 0-0

    ครึ่งหลัง ทีมเยือนของ กุนซือ สึโยชิ โอสึกิ แถบจะโงหัวรุกไม่ขึ้นเลยยังเป็นทัพ อัล ฮิลาล ที่ครองเกมได้ตลอด และนาทีที่ 60 มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โมฮาเหม็ด อัล บูรายค์ แบ็กขวาครอสบอลมาให้ อันเดร การ์รีโย่ ดาวยิงชาวเปรูโขกเข้าไปตุงตาข่าย 

    ช่วงเวลาที่เหลือยังคงเป็นเจ้าถิ่นที่ไล่กดดันอย่างหนักเพื่อจะเอาประตูที่สอง ขณะที่ฝั่งทีมดังจากญี่ปุ่นแทบจะไม่มีโอกาสเลยในครึ่งเวลาหลัง จากนั้นไม่มีประตูเพิ่มเติมเป็นอันว่า อัล ฮิลาล เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ไปหวุดหวิด 1-0 กุมความได้เปรียบในเกมแรก ก่อนที่นัดสองจะบุกไปเยือน ที่ไซตามะ สเตเดี้ยม ในวันที่ 24 พฤศจิกายน นี้ ซึ่งแชมป์รายการนี้จะเป็นตัวแทนทวีปเอเชีย เข้าร่วมชิงชัยศึกสโมสรโลก (FIFA Club World Cup) ที่ครั้งนี้จะจัดขึ้นที่ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 11-21 ธันวาคม นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เปิดใจหลังต้องเตะคาราบาวคัพตามเดิม
    หลังจากมีการระบุแล้วว่า ลิเวอร์พูล จะลงเล่นเกม คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศกับ แอสตัน วิลล่า ตามโปรแกรมเดิม ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ก็ยอมรับว่าทีมของตนต้องจำใจเลือกแบบนี้ เพราะโดนกดดันจากหลายๆ ประเด็น พร้อมหวังว่าคนที่เกี่ยวข้องจะแก้ไขปัญหาเรื่องโปรแกรมการแข่งขันจนทำให้มันไม่เกิดเรื่องแบบนี้อีก
  • พร้อมทำทุกอย่าง! อิคาร์ดี้หมดรักงูขออยู่ปารีสถาวร
    กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ยืนยันพร้อมทำทุกอย่างเพื่อย้ายมาเล่นกับปาริเซียงแบบถาวร
  • OFFICIAL: จบไม่สวย! เสือใต้ตกลงแยกทางโควัช
    เสือใต้ตัดสินใจแยกทางกับกุนซือชาวโครแอตแล้ว หลังนัดล่าสุดพาทีมแพ้ถึง 1-5
  • สุดทาง!บาเยิร์นปลดโควัชเซ่นแพ้ยับแฟร้งค์เฟิร์ต
    บาเยิร์น มิวนิค ไม่ทนอีกต่อไปแล้วโดยพวกเขาตัดสินใจสั่งปลด นิโก้ โควัช ออกจากตำแหน่งนายใหญ่ "เสือใต้" อย่างเป็นทางการ หลังทนไม่ได้กับผลงานในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่โดน แฟร้งค์เฟิร์ต ถล่มยับไม่นับญาติเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาซึ่งถือเป็นฟางเส้นสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »