ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไปถามกันเอง!เป๊ปปฏิเสธตอบจังหวะปัญหาเกมแพ้ลิเวอร์พูล

ไปถามกันเอง!เป๊ปปฏิเสธตอบจังหวะปัญหาเกมแพ้ลิเวอร์พูล

Posted 11/11/2019 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โยนลูกให้ผู้สื่อข่าวไปถามไมเคิ่ล โอลิเวอร์ และทีมงานวีเออาร์ เกี่ยวกับจังหวะแฮนด์บอลของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเกมที่โดน ลิเวอร์พูล ยำยับเยิน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวไม่ขอวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่จะพูดชื่นชมฟอร์มของทัพ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปฏิเสธที่จะพูดถึงจังหวะแฮนด์บอลปัญหาทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลัง แมตช์แพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 1-3 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

    ประเด็นเดือดในเกมนี้เกิดขึ้นในจังหวะต้นเกมเมื่อ แมนฯ ซิตี้ เปิดบอลเข้าไปในเขตโทษและบอลพุ่งไปแฉลบมือ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แต่ ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ ผู้ตัดสินปล่อยให้เกมเล่นต่อไป ทำให้ "หงส์แดง" สวนกลับ และนำไปสู่ประตูสุดสวยจากการยิงไกลของ ฟาบินโญ่

    หลังจากนั้นสาวก "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ปลื้มกับจังหวะที่ ลิเวอร์พูล ได้ประตูที่สองเพราะมองว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ น่าจะอยู่ในจังหวะล้ำหน้าก่อนที่เขาจะโหม่งบอลเข้าประตู ดราม่ายังไม่จบแค่นั้นเพราะในครึ่งหลัง ราฮีม สเตอร์ลิง เตะบอลไปอัดมือ "เจ้าหนูเทรนต์" ในเขตโทษ แต่ โอลิเวอร์ เพิกเฉยที่จะเป่าให้เป็นจุดโทษ ทำให้ "เป๊ป" ระเบิดอารมณ์ใส่ ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินที่ 4

    จบเกม เป๊ป ที่เดินหน้าบึ้งเข้าไปจับมือกับ โอลิเวอร์ ก่อนจะพูดว่า "ขอบคุณมากๆ" ส่วนในช่วงที่ผู้สื่อข่าวของสกาย สปอร์ตส์ ยิงคำถามว่าคิดว่าควรเป็นจุดโทษไหมก่อนที่ทีมจะเสียประตูแรก โดย กุนซือชาวสแปนิช ตอบว่า "ไปถามผู้ตัดสินดีกว่า ไม่ใช่มาถามผม ลองไปถาม ไมค์ ไรลี่ย์ และทุกๆ คนในทีมวีเออาร์ ผมอยากพูดแค่เรื่องฟอร์มการเล่นของเรา ซึ่งมันยอดเยี่ยมมาก"

     ขณะเดียวกับ กวาร์ดิโอล่า ได้กล่าวชื่นชมฟอร์มการเล่นของลูกทีมในแมตช์นี้ว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้เราได้แสดงให้เห็นแล้วว่าทำไมเราถึงเป็นแชมป์ ผมภูมิใจในตัวลูกทีมของผมมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ เราควรภูมิใจที่เราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในการสู้กับทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในยุโรป เราพยายาม ไม่เคยยอมแพ้นั่นคือเหตุผลที่เราสามารถป้องกันแชมป์ได้ (คว้าแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน) เราสู้ตลอดจนกระทั่งจบเกม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »