ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ลั่นไม่มีแรงกดดันหลังลิเวอร์พูลนำห่างแมนซิตี้

คล็อปป์ลั่นไม่มีแรงกดดันหลังลิเวอร์พูลนำห่างแมนซิตี้

Posted 11/11/2019 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันไม่มีแรงกดดันอะไรทั้งนั้นแม้ตอนนี้ "หงส์แดง" จะมีคะแนนเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 9 แต้มแล้ว หลังเพิ่งเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุการเป็นอันดับ 1 ในเดือนพ.ย. ไม่ได้มีความหมายอะไร ต้องเป็นจ่าฝูงในเดือนพ.ค.ซึ่งปิดซีซั่นแล้ว นั่นแหละถึงสำคัญที่สุด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันลูกทีมของตนไม่มีความกดดันใดๆ ทั้งสิ้น เพราะตอนนี้รั้งอันดับจ่าฝูงพร้อมกับทำคะแนนทิ้งห่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 9 คะแนน หลังจากที่พวกเขากำราบแชมป์เก่าสกอร์ 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

    "เดอะ เร้ดส์" ยังคงทำผลงานโดดเด่นราวกับติดปีกบินเมื่อยึดตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นด้วยการเก็บไปแล้ว 34 คะแนน ทิ้งห่าง "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 2 ถึง 8 คะแนน ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอสถานการณ์ย่ำแย่เพราะหล่นไปอยู่อันดับ 4 ในตารางลีกแล้ว


    คล็อปป์ เปิดใจหลังจบเกมว่า "บอกตามตรงเราไม่ได้รู้สึกถึงแรงกดดันเลย ถ้าคุณเป็นเราการนำห่าง 9 คะแนนเป็นเรื่องในด้านบวก มีหลายคนพูดอะไรเยอะแยะมากมายนั่นเป็นเรื่องในด้านลบ แต่ผมสัญญากับพวกคุณได้เลยว่าเราไม่สนใจอยู่แล้ว"

    ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยอมรับว่าสุดเหลือเชื่อกับตำแหน่งในเวลานี้ แต่ยืนยันยังไม่คิดเรื่องคว้าแชมป์เพราะเพิ่งจะอยู่ในเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น "วันนี้เรามีสมาธิเต็มที่ในเกมนี้ และไม่เกี่ยวกับเรื่องตารางคะแนน รวมทั้งการที่เรามีแต้มนำ แมนฯ ซิตี้ มากแค่ไหน มันบ้าสุดๆ การนำห่าง แมนฯ ซิตี้ 9 คะแนน คุณไม่สามารถจินตนาการว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นได้"

    "แต่มันไม่สำคัญเพราะมีใครต้องการอันดับ 1 ในเดือนพฤศจิกายนไหมล่ะ ? คุณต้องการอันดับ 1 ในเดือนพฤษภาคม (จบซีซั่น) นี่มันเพิ่งเดือนพฤศจิกายนเท่านั้น ไม่มีแรงกดดันหรืออะไรก็ตามในเรื่องนี้ ตอนนี้ทุกๆ คะแนนมีความสำคัญ เราต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากไปให้ได้"

    "คุณคงเห็นแล้วว่า เชลซี กับ เลสเตอร์ มีฟอร์มการเล่นยอดเยี่ยมแค่ไหน ถ้าเราแพ้วันนี้ มันจะกลายเป็น 5 คะแนนใช่ไหม ? อย่าลืมว่าเราต้องพบกับพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) อีกครั้ง และเราไม่สนใจเรื่องตารางคะแนนหรืออะไรทั้งนั้น เราพยายามทำหลายๆ สิ่งให้ถูกต้องในเกมสำคัญแบบนี้ ถ้าเราสามารถทำได้ ถือว่าเป็นเรื่องดีแต่เราต้องการนัเตะทุกคนเพื่อทำสิ่งนี้ และเราต้องหวังว่าพวกเขาจะฟิตสมบูรณ์เต็มที่" คล็อปป์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปถามกันเอง!เป๊ปปฏิเสธตอบจังหวะปัญหาเกมแพ้ลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โยนลูกให้ผู้สื่อข่าวไปถามไมเคิ่ล โอลิเวอร์ และทีมงานวีเออาร์ เกี่ยวกับจังหวะแฮนด์บอลของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเกมที่โดน ลิเวอร์พูล ยำยับเยิน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวไม่ขอวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่จะพูดชื่นชมฟอร์มของทัพ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น
  • ลิเวอร์พูลจะรั้งได้ไหม? คาฟูเชื่ออาร์โนลด์ซัมเมอร์หน้าเนื้อหอมแน่
    คาฟู อดีตยอดฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล มั่นใจ หลังจบฤดูกาลนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล จะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมแทบไม่เว้นวัน พร้อมชี้ แข้งวัย 21 ปี โดดเด่นทั้งเกมรับและเกมรุก
  • หงส์ข่ม!ลิเวอร์พูลส่ง 'ซาลาห์' นำยิง,แมนซิตี้ทัพใหญ่ 'อเกวโร่' ลงโป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมล่าสกอร์เกมรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ผนึกถล่มตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 23.30 น.
  • สถิติ-เกร็ดน่ารู้เกมลิเวอร์พูลพบแมนซิตี้
    เปิดสถิติและเกร็ดน่ารู้เกม ลิเวอร์พูล พบ แมนฯ ซิตี้ ต้องลุ้นกันถึงเวลาที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะไปยิงประตูที่ แอนฟิลด์ ได้หรือยัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »