ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่สนตาราง!โซลชาโวแมนยูโชว์ฟอร์มดีสุดในซีซั่น

ไม่สนตาราง!โซลชาโวแมนยูโชว์ฟอร์มดีสุดในซีซั่น

Posted 11/11/2019 by siamsport

 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นเกมชนะ ไบรท์ตัน เป็นฟอร์มการเล่นที่สุดที่สุดของฤดูกาลนี้ พร้อมระบุสำหรับในเวลานี้ตารางคะแนนไม่สำคัญอีกแล้ว ขอให้ลูกทีมเล่นให้ดีสนุกตื่นเต้นเร้าใจแบบนี้ เดี๋ยวพอจบฤดูกาลค่อยมาดูกันว่าจะอยู่อันดับไหน
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่องฟอร์มการเล่นทัพ "ปีศาจแดง" ที่เล่นสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ในแมตช์ไล่ถลุง ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-1 ที่สนามโอดล์ แทร็ฟฟอร์ด เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

    "เร้ด เดวิลส์" โชว์ฟอร์มได้ตื่นเต้นเร้าใจถูกใจแฟนบอลที่เข้ามาเป็นกำลังใจให้เต็มสนาม โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก อันเดรียส เปเรยร่า กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด และการทำเข้าประตูตัวเองของ ดาวี่ พร็อพเพอร์ ขณะที่ทีมเยือนได้ประตูตีไข่แตกจาก ลูอิส ดังก์


    ผลการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 โดย โซลชา แสดงความเห็นว่า "นี่เป็นฟอร์มที่ดีที่สุดในซีซั่น่นี้ มันเป็นฟอร์มที่สุดยอดจากนักเตะทุกคน เมื่อคุณได้เห็นพวกเขาเติมเกมรุก มันสนุกมากๆ ที่ได้เห็นผลงานแบบนี้ เราจะยิงได้กี่ประตู ห้า, หก หรือเจ็ดประตู เราไม่รู้ แต่นี่เป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และเต็มไปด้วยความสนุก รวมทั้งเป็นเรื่องที่ดีมากๆ ที่ได้เห็นลูกทีมสนุกแบบี้"

    "ตลอด 6 สัปดาห์นับตั้งแต่พักเบรกทีมชาติครั้งที่ผ่านมา ตอนที่เราเริ่มด้วยการพบกับ ลิเวอร์พูล เราชนะ 5 เกมและแพ้เกมเดียว การแพ้ บอร์นมัธ เป็นเรื่องน่าผิดหวัง แต่เราได้รับคำตอบมากมายในสิ่งที่เราพยายามทำ มันเป็นสองเกมที่สุดยอดจริงๆ รวมทั้งมีการเล่นเกมบุกอย่างเต็มที่"

    "เราน่าจะยิงประตูได้มากกว่านี้ พวกเขาเป็นนักเตะคนหนุ่มที่โชว์ฟอร์มได้ดีและพยายามเรียนรู้ตลอด พวกเขาเคยได้รับบทเรียนที่ยากลำบาก แต่พวกเขาก็ได้เรียนรู้จากสิ่งเหล่านั้น ตารางคะแนนไม่สำคัญแล้วในช่วงเวลานี้ เราจำเป็นต้องพัฒนา เก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง และมารอดูกันว่าเราจะขึ้นไปอยู่ในอันดับไหน" โซลชา ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ลั่นไม่มีแรงกดดันหลังลิเวอร์พูลนำห่างแมนซิตี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันไม่มีแรงกดดันอะไรทั้งนั้นแม้ตอนนี้ "หงส์แดง" จะมีคะแนนเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 9 แต้มแล้ว หลังเพิ่งเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุการเป็นอันดับ 1 ในเดือนพ.ย. ไม่ได้มีความหมายอะไร ต้องเป็นจ่าฝูงในเดือนพ.ค.ซึ่งปิดซีซั่นแล้ว นั่นแหละถึงสำคัญที่สุด
  • ไปถามกันเอง!เป๊ปปฏิเสธตอบจังหวะปัญหาเกมแพ้ลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โยนลูกให้ผู้สื่อข่าวไปถามไมเคิ่ล โอลิเวอร์ และทีมงานวีเออาร์ เกี่ยวกับจังหวะแฮนด์บอลของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเกมที่โดน ลิเวอร์พูล ยำยับเยิน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวไม่ขอวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่จะพูดชื่นชมฟอร์มของทัพ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น
  • ลิเวอร์พูลจะรั้งได้ไหม? คาฟูเชื่ออาร์โนลด์ซัมเมอร์หน้าเนื้อหอมแน่
    คาฟู อดีตยอดฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล มั่นใจ หลังจบฤดูกาลนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล จะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมแทบไม่เว้นวัน พร้อมชี้ แข้งวัย 21 ปี โดดเด่นทั้งเกมรับและเกมรุก
  • หงส์ข่ม!ลิเวอร์พูลส่ง 'ซาลาห์' นำยิง,แมนซิตี้ทัพใหญ่ 'อเกวโร่' ลงโป้ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมล่าสกอร์เกมรับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ ราฮีม สเตอร์ลิง ผนึกถล่มตาข่าย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : True Premier HD 1 และ ID Station, เวลา : 23.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »