ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มสวนทางผลการแข่ง! เป๊ปชมเรือเล่นดีแม้พ่ายหงส์, ปัดตอบเรื่องผู้ตัดสิน

ฟอร์มสวนทางผลการแข่ง! เป๊ปชมเรือเล่นดีแม้พ่ายหงส์, ปัดตอบเรื่องผู้ตัดสิน

Posted 11/11/2019 by goal.com

กุนซือเรือใบสีฟ้าชมทีมเล่นได้ดีที่สุดนัดหนึ่งที่เคยคุมทัพมาแม้พ่ายต่อหงส์แดง และไม่ขอพูดเรื่องผู้ตัดสิน
เป๊ป กวาร์ดิโอลา เฮดโค้ช แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชมลูกทีมว่าโชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดนัดหนึ่งเท่าที่เขาเคยคุมทัพมา แม้จะเป็นฝ่ายพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล ก็ตาม

เรือใบสีฟ้า บุกพ่ายต่อหงส์แดงที่แอนฟิลด์ 1-3 ในศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่เป็นฝ่ายครองเกมรุกเขาใส่ได้มากกว่าอย่างชัดเจน ซึ่งกุนซือชาวสเปนชื่นชมลูกทีมว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว ขณะที่กรณีผู้ตัดสินปฏิเสธให้จุดโทษจากการทำแฮนด์บอลของนักเตะเจ้าถิ่นขอไม่พูดถึง

"สิ่งที่เกิดขึ้นวันนี้คือเราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราคือแชมป์" กวาร์ดิโอลา กล่าว "ที่สนามแห่งนี้ เรามีวิธีการเล่นที่ยอดเยี่ยม ผมภูมิใจกับทีมของผมมากกว่าที่เคย"

"เราเล่นกับทีมที่แข็งแกร่งสุดในยุโรป ผมภูมิใจเพราะเราเล่นดีมาก"

(เรื่องผู้ตัดสินปฏิเสธให้จุดโทษ) "ถามผู้ตัดสินและคนที่ควบคุม VAR ดูนะ อย่าถามผม เราพยายามทำงานของเรา ผมอยากพูดแค่เรื่องฟอร์มของเรา วิธีเล่นของเรามันยอดเยี่ยมมาก เป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นดีสุดที่เราเคยทำได้"

"วิธีการเล่นของเราแสดงให้เห็นว่าทำไมเราถึงเป็นแชมป์แบบติดต่อกันได้ หลังจากนี้อีกเจ็ดเดือน ถ้าลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ ผมจะเป็นคนแรกที่แสดงความยินดี เพราะผมปฏิเสธความยอดเยี่ยมของพวกเขาไม่ได้"

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล มี 34 คะแนนจาก 12 นัด รั้งจ่าฝูงของตารางนำหน้า เลสเตอร์ ซิตี้ รองจ่าฝูง 8 คะแนน ขณะที่ แมนฯซิตี้ หล่นไปอยู่อันดับ 4 มี 25 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนตาราง!โซลชาโวแมนยูโชว์ฟอร์มดีสุดในซีซั่น
    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวสนั่นเกมชนะ ไบรท์ตัน เป็นฟอร์มการเล่นที่สุดที่สุดของฤดูกาลนี้ พร้อมระบุสำหรับในเวลานี้ตารางคะแนนไม่สำคัญอีกแล้ว ขอให้ลูกทีมเล่นให้ดีสนุกตื่นเต้นเร้าใจแบบนี้ เดี๋ยวพอจบฤดูกาลค่อยมาดูกันว่าจะอยู่อันดับไหน
  • คล็อปป์ลั่นไม่มีแรงกดดันหลังลิเวอร์พูลนำห่างแมนซิตี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันไม่มีแรงกดดันอะไรทั้งนั้นแม้ตอนนี้ "หงส์แดง" จะมีคะแนนเหนือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 9 แต้มแล้ว หลังเพิ่งเอาชนะ "เรือใบสีฟ้า" 3-1 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุการเป็นอันดับ 1 ในเดือนพ.ย. ไม่ได้มีความหมายอะไร ต้องเป็นจ่าฝูงในเดือนพ.ค.ซึ่งปิดซีซั่นแล้ว นั่นแหละถึงสำคัญที่สุด
  • ไปถามกันเอง!เป๊ปปฏิเสธตอบจังหวะปัญหาเกมแพ้ลิเวอร์พูล
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โยนลูกให้ผู้สื่อข่าวไปถามไมเคิ่ล โอลิเวอร์ และทีมงานวีเออาร์ เกี่ยวกับจังหวะแฮนด์บอลของเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ในเกมที่โดน ลิเวอร์พูล ยำยับเยิน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวไม่ขอวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่จะพูดชื่นชมฟอร์มของทัพ "เรือใบสีฟ้า" เท่านั้น
  • ลิเวอร์พูลจะรั้งได้ไหม? คาฟูเชื่ออาร์โนลด์ซัมเมอร์หน้าเนื้อหอมแน่
    คาฟู อดีตยอดฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล มั่นใจ หลังจบฤดูกาลนี้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวา ลิเวอร์พูล จะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมแทบไม่เว้นวัน พร้อมชี้ แข้งวัย 21 ปี โดดเด่นทั้งเกมรับและเกมรุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »