ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » งานมโน!เผยคลิปเดอบรอยน์คุยถูกคอซาลาห์,คล็อปป์

งานมโน!เผยคลิปเดอบรอยน์คุยถูกคอซาลาห์,คล็อปป์

Posted 12/11/2019 by siamsport

สาวก "เดอะ ค็อป" ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่หลังเห็นคลิปที่ เควิน เดอ บรอยน์ กับ โม ซาลาห์ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดคุยกันถูกคอหลังเกมที่ แมนฯ ซิตี้ แพ้ ลิเวอร์พูล เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยหลายคนคาดเดาว่าอาจเป็นไปได้ที่พวกเขาจะลองชวน สตาร์ดังเบลเยียม มาเล่นกับสโมสรที่เขาชื่นชอบตั้งแต่เด็กก็ได้
     แฟนบอลลิเวอร์พูล เนื้อเต้นสุดๆ หลังจากเห็น เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนพูดคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมและ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะสตาร์ดัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังเกมที่ทีมชนะ "เรือใบสีฟ้า" 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จนทำให้สาวก "เดอะ ค็อป" วาดฝันอาจเห็นนักเตะย้ายมาสวมชุด "เดอะ เร้ดส์"

    แมตช์นี้ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มสุดยอดเมื่อสามารถปราบแชมป์เก่าอยู่หมัด ทำให้ตอนนี้พวกเขารั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นด้วยการมี 34 คะแนน พร้อมกับสถิติยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ ขณะ แมนฯ ซิตี้ หล่นไปอยู่อันดับ 4 และมีแต้มตามหลังถึง 9 คะแนน

 


 

    หลังจบเกมมีประเด็นมากมายที่ให้แฟนบอลถกเถียงกัน แต่มีเรื่องเด็ดอีกเรื่องที่กำลังร้อนแรงในโลกสังคมออนไลน์เมื่อมีคลิปที่ เดอ บรอยน์ กับ ซาลาห์ ยืนพูดคุยกันบริเวณทางเดินด้านนอกห้องแต่งตัว ขณะเดียวกัน แบร์นาร์โด้ ซิลวา ได้เข้ามาทักทายทั้งสองคนก่อนจะเดินจากไป

    ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะในช่วงระหว่างที่ ดาวเตะชาวเบลเยียม กับ "บังโม" ซึ่งทั้งสองคนเคยเล่นให้ เชลซี พูดคุยกันนั้น ไม่นานนัก คล็อปป์ ได้เดินเข้ามาร่วมสรวลเสเฮฮากับพวกเขา โดยนายใหญ่ชาวเยอรมัน ทั้งคุยและหัวเราะตามสไตล์ร่วมกับทั้งสองคนเกือบนาทีก่อนที่จะเดินจากไป

    งานนี้บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ต่างฝันหวานกันยกใหญ่ว่าการพูดคุยครั้งนี้ คล็อปป์ กับ ซาลาห์ อาจจะชวน เดอ บรอยน์ ย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งเรื่องนี้ก็น่าจะมีความเป็นได้เนื่องจากนักเตะเคยยอมรับว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ ลิเวอร์พูล มาตั้งแต่เยาว์วัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สมควรที่สุด!ศาลตัดสินโจรปล้นโอซิลติดคุก10ปี
    ศาลในเมืองผู้ดี พิพากษาตัดสินโทษ แอชลี่ย์ สมิธ หนึ่งในโจรที่พยายามปล้น เมซุต โอซิล กับ เซอัด โคลาซินัช ให้หมดอิสรภาพเป็นเวลานานถึง 10 ปี หลังเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกับ จอร์แดน นอร์ธโอเวอร์ กระทำการอุกอาจกลางกรุงเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา
  • หนักแล้ว!แฟนอาร์เซน่อลด่าโอบาเมยองบนถนน
    สาวก อาร์เซน่อล บางส่วน ตะโกนด่า ปิแอร์ เอเมอร์ริค-โอบาเมยอง อย่างรุนแรง ตอนที่อีกฝ่ายรถติด หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" มีผลงานน่าผิดหวัง
  • ชอตปัญหาเยอะ!บิ๊กพรีเมียร์ฯเตรียมให้เปาดูจอ
    เดอะ ไทม์ส สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เหล่าประธานของทีมใน พรีเมียร์ลีก จะหารือเรื่องการเปลี่ยนให้กรรมการไปตรวจสอบจังหวะปัญหาทางจอมอนิเตอร์ หลังจากช่วงที่ผ่านมา วีเออาร์ ทำให้เกิดประเด็นปัญหาเยอะพอตัว
  • รับไม่ได้เหรอ?เผยเหตุโรนัลโด้เมินร่วมงานฟีฟ่า
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังเลือดโปรตุกีสของ ยูเวนตุส ทำเอาหลายคนตั้งข้อสงสัยถึงเหตุผลที่ไม่ยอมมาร่วมงานประกาศรางวัลแข้งยอดเยี่ยมฟีฟ่า 2019 ทั้งๆ ที่งานจัดขึ้นในเมืองมิลาน ดินแดนรองเท้าบู้ท เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ที่สำคัญเจ้าตัวก็มีชื่อทั้งลุ้นนักเตะยอดเยี่ยม และติดทีมฟีฟ่า ฟิฟโปร ด้วยแต่กับเมินเฉยรางวัลทรงเกียรตินี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »