ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดับฝันแฟนผี!แมนยูไม่สนดึงอิบราฮิโมวิช

ดับฝันแฟนผี!แมนยูไม่สนดึงอิบราฮิโมวิช

Posted 12/11/2019 by siamsport

งานนี้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ถึงกับฝันค้าง เมื่อล่าสุดสื่อดังปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงพระเจ้า กลับมาร่วมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีแผนการที่จะคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวสวีดิช กลับสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงตลาดนักเตะรอบสอง เดือนมกราคมปีหน้า ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

    อิบราฮิโมวิช ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบฟรีๆ เมื่อปี 2016 และก็ทำไปทั้งสิ้น 28 ประตู ในฤดูกาบ 2016/17 ภายใต้การนำทัพของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ก่อนเก็บข้าวของย้ายไปร่วมก๊วน ลอส แองเจลีส แกแล็กซี่ ช่วงเดือนมีนาคมปี 2018

    ด้วยการที่ อิบราฮิโมวิช กำลังจะหมดสัญญากับ แกแล็กซี่ เดือนหน้า ทำให้มีกระแสข่าวลือว่า "ปีศาจแดง" มีความสนใจที่จะดึง หัวหอกจอมเก๋าวัย 38 ปี กลับมาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม ทว่าล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ระบุว่า ทีมแชมป์ลีกเมืองผู้ดี 20 สมัย ไม่มีแผนการดังกล่าว แม้กุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ต้องการกองหน้าตัวใหม่ หลังจากที่ปล่อย โรเมลู ลูกากู กับ อเล็กซิส ซานเชซ ไปพร้อมๆ กันในช่วงซัมเมอร์ก็ตาม

    ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช กดไปทั้งสิ้น 52 ประตู จากการลงเล่นเกมลีก 56 นัด ตลอดระยะเวลา 2 ซีซั่นกับ แกแล็กซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »