ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเกือบชวด!เผยชื่อทีมที่คล็อป์คิดคุมแต่โดนเมียสั่งห้าม

ลิเวอร์พูลเกือบชวด!เผยชื่อทีมที่คล็อป์คิดคุมแต่โดนเมียสั่งห้าม

Posted 12/11/2019 by siamsport

ฟิล ธอมป์สัน อดีตยอดปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ อุลล่า หวานใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เคยช่วยโน้มน้าวใจให้ คล็อปป์ อย่าตอบตกลงรับงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และพอ "หงส์แดง" ติดต่อเข้ามา เธอก็บอกให้กุนซือชาวเยอรมันตอบรับงานนี้ทันที พร้อมชี้ มันเหมือนกับว่า คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล เกิดมาคู่กันเลย
    ฟิล ธอมป์สัน ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนปัจจุบันของ "หงส์แดง" เคยคิดเกี่ยวกับการไปคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้ว แต่ อุลล่า ภรรยาของ คล็อปป์ ค้านกับเรื่องนั้น

    ด้วยความที่ คล็อปป์ ทำผลงานได้โดดเด่นตอนคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ระหว่างปี 2008-2015 ทำให้เขาถือเป็นกุนซือที่เนื้อหอมมากที่สุดรายหนึ่งในตอนนั้น โดยว่ากันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยให้ความสนใจที่จะเอาเขามาเป็นนายใหญ่ของทีมด้วย ก่อนที่สุดท้าย คล็อปป์ จะมากุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนตุลาคม ปี 2015 และพัฒนาทีมได้อย่างยอดเยี่ยมจนถึงขั้นได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลก่อน และนำเป็นจ่าฝูงของลีกในซีซั่นนี้


    ธอมป์สัน เผยว่า "ผมเคยสัมภาษณ์ คล็อปป์ ให้กับ สกาย แล้วผมก็ถามว่าเขากับ ลิเวอร์พูล เหมือนถูกสร้างมาให้คู่กันรึเปล่า ซึ่งเขาก็มองมาที่ผมแล้วถามว่า -ทำไมถึงถามแบบนั้นล่ะ ?-"

    "หลังจากนั้น คล็อปป์ ก็เล่าให้ผมฟังว่าที่จริงเขาเคยมีโอกาสที่จะไปรับงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ภรรยาของเขาบอกว่ามันไม่ใช่ทางเลือกที่เหมาะสม แล้วพอ ลิเวอร์พูล ติดต่อเข้ามา ภรรยาของเขาก็บอกทันทีว่านี่แหละที่เป็นทางเลือกที่เหมาะสม มันดูเป็นเรื่องที่แปลกดีนะ มันเหมือนกับว่าเขาถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ ลิเวอร์พูล เลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดับฝันแฟนผี!แมนยูไม่สนดึงอิบราฮิโมวิช
    งานนี้แฟนบอล "ปีศาจแดง" ถึงกับฝันค้าง เมื่อล่าสุดสื่อดังปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีแผนที่จะดึง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงพระเจ้า กลับมาร่วมทัพ
  • ปูด!ลิเวอร์พูลเต็งคว้าปีกตัวเก่งบอร์นมัธเสริม
    สื่อดังเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกสกอตแลนด์ของ บอร์นมัธ มาร่วมทีม โดยคาดต้นสังกัดพร้อมปล่อยตัวช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวเนื่องจากนักเตะใกล้หมดสัญญาแล้ว ที่สำคัญหากเป็นไปได้อยากจะขอแลกตัวกับ แฮร์รี่ วิลสัน แข้งตัวยืมของ "หงส์แดง" ด้วย
  • กุนโดกันเผยความรู้สึกแข้งแมนซิตี้ในห้องแต่งตัว
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าบรรดานักเต "เรือใบสีฟ้า" สุดเซ็งที่ทีมเสียประโยชน์จากการตัดสินของท่านเปาในเกมที่ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุการโดน "หงส์แดง" ยิงประตูนำแบบนี้ยิ่งเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาในการกลับมาสู่เกม
  • เจ้าหนูวิลเลี่ยมส์มาแล้ว! 5 ประเด็นฮอตหลังแมนยูสอยไบรท์ตัน
    แฟนผีแดงกลับมาชื่นใจอีกครั้งเมื่อ แมนฯยูไนเต็ด ซิวชัยชนะ 2 เกมติดต่อกันในทุกรายการหลังเมื่อคืนที่ผ่านมาเปิดบ้านเอาชนะ ไบรท์ตัน 3-1 เกมนี้มีประเด็นให้พูดถึงมากมายทั้งการประเดิมสนามของเจ้าหนูแบรนดอน วิลเลียมส์ รวมถึงฟอร์มที่จัดจ้านของแนวรุกผีแดง ไปดูประเด็นที่น่าสนใจในเกมนี้กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »