ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สแกนรอบแรกแล้ว!เผยแม็คโทมิเนย์ต้องพักนานแค่ไหน

สแกนรอบแรกแล้ว!เผยแม็คโทมิเนย์ต้องพักนานแค่ไหน

Posted 12/11/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับการสแกนอาการเดี้ยงตรงข้อเท้าในเบื้องต้นไปแล้ว และได้ข้อสรุปว่าเขาอาจต้องพัก 4 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมในนัดสำคัญกับ สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ ด้วย
    สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางคนคำสัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาถึง 4 สัปดาห์ หลังจากได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

    เดิมที แม็คโทมิเนย์ มีปัญหาบริเวณดังกล่าวมาตั้งแต่เกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม แอล นัดที่ต้นสังกัดชนะ ปาร์ติซาน เบลเกรด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้ว แต่แพทย์อนุญาตให้เขาลงเล่นได้ และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ตัดสินใจส่งเขาเป็นตัวจริง


    ที่จริงตอนแรก โซลชา เผยว่า แม็คโทมิเนย์ น่าจะพัก 2 สัปดาห์ ซึ่งมันก็จะไม่ส่งผลเสียกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มากเท่าไหร่ เพราะมันเข้าช่วงโปรแกรมเกมทีมชาติพอดี แต่ล่าสุดหลังจากทำการสแกนในเบื้องต้นแล้วนั้นก็พบว่าดาวเตะชาวสกอตต์มีอาการหนักกว่าที่คาด และอาจจะต้องพักสูงสุดถึง 4 สัปดาห์

    ถ้าหากเป็นอย่างนั้นจริงๆ มันก็จะทำให้แข้งวัย 22 ปี อดช่วยทีม 5 นัด ซึ่งในจำนวนนั้นมีเกมลีก 2 นัดสำคัญที่ "ปีศาจแดง" ต้องเปิดบ้านเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในวันพุธทื่ 4 ธันวาคมนี้ และเกมที่ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ รวมอยู่ด้วย โดย เดอะ มิร์เรอร์ เสริมว่า แม็คโทมิเนย์ จะรับการสแกนอีกครั้งภายใน 72 ชั่วโมงหลังจากนี้

    สรุปเกมที่ แม็คโทมิเนย์ จะอดช่วยทีม ถ้าหากต้องพัก 4 สัปดาห์จริงๆ
    24 พ.ย. เจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด (พรีเมียร์ลีก, เยือน)
    28 พ.ย. เจอ แอสตาน่า (ยูโรปา ลีก, เยือน)
    1 ธ.ค. เจอ แอสตัน วิลล่า (พรีเมียร์ลีก, เหย้า)
    4 ธ.ค. เจอ สเปอร์ส (พรีเมียร์ลีก, เหย้า)
    7 ธ.ค. เจอ แมนฯ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก, เยือน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »