ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลุ้นประเดิมชุดใหญ่! ฝรั่งเศสเรียกเกนดูซีเสียบมาตุยดี้

ลุ้นประเดิมชุดใหญ่! ฝรั่งเศสเรียกเกนดูซีเสียบมาตุยดี้

Posted 12/11/2019 by siamsport

กองกลางดาวรุ่งอาร์เซนอลมีโอกาสประเดิมสนามในทีมชาติฝรั่งเศสชุดใหญ่อีกครั้ง หลังถูกเรียกเข้าไปแทน แบลส มาตุยดี้ ที่มีปัญหาบาดเจ็บจนต้องขอถอนตัว
ดิดิเยร์ เดชองส์ ผู้จัดการทีมชาติฝรั่งเศส เรียก มัตเตโอ เกนดูซี มิดฟิลด์อนาคตไกลของอาร์เซนอล เข้าไปเสียบโควตาของ แบลส มาตุยดี้

กองกลางยูเวนตุสได้รับบาดเจ็บซี่โครงจากเกมลีกนัดดวลกับ เอซี มิลาน นั่นทำให้เขาต้องขอถอนตัวจากทีมตราไก่ชุดนี้ทันที


เดเด้จึงตัดสินใจเรียกห้องเครื่องจากไอ้ปืนใหญ่เข้ามาแทน โดยก่อนหน้านี้เขาเคยถูกเรียกเข้ามาหนหนึ่งแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้ลงประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่

ทั้งนี้ แชมป์โลกปี 2018 มีโปรแกรมลงดวลกับ มอลโดวา และ แอลเบเนีย ในศึกยูโร 2020 รอบคัดเลือก ในเดือนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็งคูณสอง!โอบาเมยองซิ่งรถชนก่อนแพ้เลสเตอร์
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอก อาร์เซน่อล ไปขับรถชนคันอื่นหลังซ้อมเสร็จเมื่อวันที่ 8 พ.ย. ที่ผ่านมา ยังดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ
  • เอเมรี่สะดุ้ง!บิ๊กอาร์เซน่อลทาบเอ็นรีเก้คุมทัพ
    เอล กอนฟิเดนเชียล สื่อของสเปน ระบุ ราอูล ซานเยฮี ประธานฝ่ายฟุตบอลของ อาร์เซน่อล เจรจากับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เพื่อให้เขามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยตอนนี้ เอ็นรีเก้ ก็กำลังว่างงานอยู่ด้วย
  • เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0 อาร์เซน่อล
    เลสเตอร์ ซิตี้ เกมรุกสมราคาหลังดาหน้าบุกหนักใส่ไอ้ปืนใหญ่ ก่อนจะไล่ต้อนเอาชนะอาร์เซน่อลไปแบบสนุก 2-0 จาก เจมี่ วาร์ดี้ ที่กดประตูที่ 11 นำเป็นดาวซัลโว ก่อนปิดกล่องด้วย เจมส์ แมดดิสัน พา"จิ้งจอก" ซิวสามแต้มแซง แมนฯซิตี้ ขึ้นไปมี 26 คะแนนเท่ากับ เชลซี แต่ลูกได้เสียดีกว่าสิงห์บลูส์ นั่งรองจ่าฝูง ตาม "หงส์แดง" ที่แข่งน้อยกว่า 5 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »