ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » งดสื่อมาเลทำข่าว แต่ไหงกลับมีภาพไทยซ้อมออกทีวีเฉย ดูก็รู้ว่าแอบถ่าย

งดสื่อมาเลทำข่าว แต่ไหงกลับมีภาพไทยซ้อมออกทีวีเฉย ดูก็รู้ว่าแอบถ่าย

Posted 13/11/2019 by siamsport

สื่อไทยที่เกาะติดในแดนเสือเหลืองงงเป็นไก่ตาแตก หลังเห็นภาพเคลื่อนไหวนักเตะไทยซ้อมออกจอทีวีท้องถิ่นช่องดัง ทั้งๆ ที่มีการสั่งห้ามไม่ให้นักข่าวมาเลเซียเข้าทำข่าวเมื่อวันอังคาร 12 พ.ย. 62
     ในการซ้อมของทัพ "ช้างศึก" เมื่อเย็นวันอังคารที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นที่สนาม ยูเอ็ม อารีนา หรือสังเวียนแข้งในมหาวิทยาลัย มาเลเซีย ปรากฏว่า ทาง นิชิโนะ ได้ติวแท็กติกเข้มข้นเพื่อเตรียมทำศึกคัดบอลโลกนัดสำคัญกับ "เสือเหลือง" โดยเปิดโอกาสให้ทัพนักข่าวไทยเก็บภาพช่วงเทรนนิ่งเพียง 15 นาทีเท่านั้น ขณะที่สื่อเจ้าถิ่นที่เดินทางมาเกาะติดและขอสัมภาษณ์ รวมถึงหวังเก็บภาพซ้อม ไม่ได้รับอนุญาตแต่อย่างใด

     อย่างไรก็ตาม ในช่วงหัวค่ำตามเวลาท้องถิ่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งในมาเลเซีย ได้เผยแพร่ภาพการซ้อมของทีมชาติไทย ซึ่งสังเกตได้ว่า เป็นการซุ่มถ่ายภาพระยะไกลจากหลังพุ่มไม้หรือในที่ลับตา ซึ่งแม้จะเป็นการรายงานข่าวในช่วงระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ถือเป็นการผิดมารยาท และมีการตั้งข้อสังเกตว่า ในเมื่อบันทึกภาพได้ ก็อาจมีการเก็บภาพในช่วงสำคัญของการซ้อมแผนก็เป็นได้

 

     ทั้งนี้ ทีมชาติไทยของ นิชิโนะ มีกำหนดลุยศึก ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่ม จี กับ มาเลเซีย ที่ บูกิต จาลิล วันที่ 14 พ.ย. 62 ตามด้วยออกไปลุย เวียดนาม วันที่ 19 พ.ย. 62 โดยสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน "ช้างศึก" นำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม มี 7 คะแนนเท่ากับทัพ "ดาวทอง" ทว่าลูกได้เสียดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »