ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ทนแล้ว!สื่อย้ำมาติชเล็งชิ่งแมนยู ม.ค.

ไม่ทนแล้ว!สื่อย้ำมาติชเล็งชิ่งแมนยู ม.ค.

Posted 13/11/2019 by siamsport

สื่ออังกฤษย้ำอีกรอบ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนเป็นตัวสำรองไม่ไหว โดยเล็งชิ่งต้นสังกัดช่วงเดือนมกราคมนี้เลย
    เมมานย่า มาติช กองกลางเลือดเซิร์บของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการที่จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากไม่พอใจกับสถานการณ์ของตัวเองภายใต้การคุมทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 12 พ.ย. ที่ผ่านมา

    ฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียวัย 31 ปี ได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 5 นัดเท่านั้น ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ มาติช ไม่แฮปปี้เป็นอย่างมาก และเมื่อสัปดาห์ก่อนก็มีกระแสข่าวว่า อดีตแข้ง เชลซี ต้องการที่จะย้ายทีม


    ล่าสุด เดลี่ เมล ย้ำอีกรอบ โดยระบุว่า มาติช กระสันที่จะย้ายทีมในช่วงกลางซีซั่นเลย ถึงแม้สามารถย้ายได้แบบฟรีๆ เมื่อหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ปีหน้าก็ตาม

    ทั้งนี้ เชื่อกันว่า มาติช กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร ซึ่งก็รวมถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้วทั้งสิ้น 92 นัด ทำได้ 3 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2017

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซ้ำรอยป็อกบา?ชองแจ้งไม่ต่อสัญญาแมนยูอยากซบยูเวนตุส
    สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า ทาฮิธ ชอง ปีกอนาคตไกล คิดการณ์ใหญ่เตรียมชิงหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะแจ้งกับสโมสรว่าไม่ต้องการขยายสัญญา โดยเป้าหมายก็คือการโบยบินไปหาประสบการณ์ใหม่กับสโมสรอื่น ซึ่งน่าจะเป็น ยูเวนตุส ที่เคยทำแบบนี้มาแล้วตอนที่คว้าตัว ปอล ป็อกบา ไปปลุกปั้นจนเป็นแข้งระดับโลก
  • ใกล้คัมแบ็ก!ป็อกบาสุดดี๊ด๊าถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ว่าแพทย์เอาเฝือกของตนออกแล้ว หลังจากเจ้าตัวเจ็บข้อเท้าไปนานจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้
  • สแกนรอบแรกแล้ว!เผยแม็คโทมิเนย์ต้องพักนานแค่ไหน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับการสแกนอาการเดี้ยงตรงข้อเท้าในเบื้องต้นไปแล้ว และได้ข้อสรุปว่าเขาอาจต้องพัก 4 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมในนัดสำคัญกับ สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ ด้วย
  • บอลจบคนไม่จบ!สเตอร์ลิงปรี่หาเรื่องโกเมซในแคมป์อังกฤษ
    บรรดาสื่อของอังกฤษแทบทุกเจ้าต่างก็ประโคมข่าวว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ พยายามจะเข้าไปหาเรื่อง โจ โกเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ตอนเจอกันที่แคมป์ของทีมชาติอังกฤษ ยังดีที่สุดท้ายเรื่องไม่ร้ายแรงจนเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »