ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเครียดลุ้นซาลาห์ฟิตทันดวลพาเลซ

ลิเวอร์พูลเครียดลุ้นซาลาห์ฟิตทันดวลพาเลซ

Posted 13/11/2019 by siamsport

สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังนักเตะถอนตัวจากการเล่นให้ อียิปต์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า โดยงานนี้ "หงส์แดง" ต้องภาวนาเยอะๆ ว่า "บังโม" จะฟิตทันช่วยทีมเยือน คริสตัล พาเลซ
    ลิเวอร์พูล เจอสถานการณ์ตึงเครียดเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะคนสำคัญหลังเจ้าตัวต้องถอนตัวออกจากการรับใช้ทีมชาติอียิปต์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อดังในประเทศอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 12 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

    สตาร์ดังแดนมัมมี่ มีปัญหาบาดเจ็บบริเวณข้อเท้ามาแล้วในเกมที่ช่วย "หงส์แดง" ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อเดือนตุลาคม โดยนั่นส่งผลให้ ซาลาห์ ต้องพลาดการลงสนามในเกม "แดงเดือด" เสมอ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 


 

    ซาลาห์ เพิ่งจะกลับมาลงสนามในแมตช์ช่วยทีมพบ แอสตัน วิลล่า, เกงค์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม เจ้าของรางวัลดาวซัลโวร่วมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ได้รับบาดเจ็บจากการเข้าปะทะกับ แฟร์นันดินโญ่ และฝืนเล่นอยู่นาน สุดท้ายต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 87 ในเกมจมทัพ "เรือใบสีฟ้า" เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา 

    จากภาพที่สนามซ้อมทัพมัมมี่ จะเห็นได้ว่า ซาลาห์ ซึ่งอยากจะช่วยชาติในเกมพบ เคนย่า และ โคโมรอส ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ รอบคัดเลือก นั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรองพร้อมกับสวมเครื่องป้องกันข้อเท้า ก่อนที่เจ้าตัวต้องจำใจถอนตัวจากการเล่นให้ชาติบ้านเกิด

 

    ทั้งนี้ "หงส์แดง" ซึ่งรั้งตำแหน่งจ่าฝูงโดยมี 34 คะแนน และยังไม่แพ้ทีมใดเลยในฤดูกาลนี้ คงต้องเครียดพอสมควรเพราะหลังหมดโปรแกรมทีมชาติแล้ว ต้นสังกัดมีคิวต้องไปเยือน "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดยนอกจาก ซาลาห์ แล้ว แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ซึ่งถอนตัวจากทีมชาติสกอตแลนด์เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ ต้องลุ้นว่าจะฟิตสมบูรณ์ในเกมลีกบุกถิ่นเซลเฮิร์สต์ พาร์ค หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ทนแล้ว!สื่อย้ำมาติชเล็งชิ่งแมนยู ม.ค.
    สื่ออังกฤษย้ำอีกรอบ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทนเป็นตัวสำรองไม่ไหว โดยเล็งชิ่งต้นสังกัดช่วงเดือนมกราคมนี้เลย
  • ซ้ำรอยป็อกบา?ชองแจ้งไม่ต่อสัญญาแมนยูอยากซบยูเวนตุส
    สื่อดังในอิตาลี รายงานว่า ทาฮิธ ชอง ปีกอนาคตไกล คิดการณ์ใหญ่เตรียมชิงหนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังนักเตะแจ้งกับสโมสรว่าไม่ต้องการขยายสัญญา โดยเป้าหมายก็คือการโบยบินไปหาประสบการณ์ใหม่กับสโมสรอื่น ซึ่งน่าจะเป็น ยูเวนตุส ที่เคยทำแบบนี้มาแล้วตอนที่คว้าตัว ปอล ป็อกบา ไปปลุกปั้นจนเป็นแข้งระดับโลก
  • ใกล้คัมแบ็ก!ป็อกบาสุดดี๊ด๊าถอดเฝือกเรียบร้อยแล้ว
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ว่าแพทย์เอาเฝือกของตนออกแล้ว หลังจากเจ้าตัวเจ็บข้อเท้าไปนานจนไม่ได้ลงเล่นให้ทีมมากเท่าไหร่ในฤดูกาลนี้
  • สแกนรอบแรกแล้ว!เผยแม็คโทมิเนย์ต้องพักนานแค่ไหน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด รับการสแกนอาการเดี้ยงตรงข้อเท้าในเบื้องต้นไปแล้ว และได้ข้อสรุปว่าเขาอาจต้องพัก 4 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอดช่วยทีมในนัดสำคัญกับ สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »