ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมอร์สันมองขาดลิเวอร์พูลจะไร้พ่ายได้หรือไม่

เมอร์สันมองขาดลิเวอร์พูลจะไร้พ่ายได้หรือไม่

Posted 13/11/2019 by siamsport

เป็นไปได้หรือไม่! พอล เมอร์สัน กูรูลูกหนังเมืองผู้ดี วิเคราะห์โอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะทำสถิติไม่แพ้ทีมไหนตลอดทั้งซีซั่น หลังออกสตาร์ตสุดหรูเตะ 12 นัด ชนะ 11 และเสมอ 1 นัด
     พอล เมอร์สัน ตำนานแข้ง อาร์เซน่อล ที่ปัจจุบันผันตัวมาเป็นผู้วิเคราะห์เกมให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย สปอร์ตส์ ไม่เชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะทำสถิติไร้พ่ายใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เหมือนกับที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เคยทำเอาไว้เมื่อซีซั่น 2003/04 เนื่องจากยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และต้องมีโชคเข้ามาช่วยด้วย

    "หงส์แดง" เพิ่งเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะแชมป์เก่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้เตะไปแล้ว 12 นัด ชนะถึง 11 นัด และเสมอ 1 นัด จนหลายฝ่ายมองว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีสิทธิ์จะไม่แพ้ใครเลยในลีกตลอดทั้งซีซั่น

    อย่างไรก็ตาม เมอร์สัน แสดงความเห็นผ่านรายการ เดอะ ดีเบต ของ สกาย สปอร์ตส์ หลังถูกถาม ลิเวอร์พูล จะทำสถิติไร้พ่ายได้หรือไม่ว่า "ไม่ เพราะมันเป็นเรื่องยากมาก พวกเขายังจะต้องไปเยือน แมนฯ ซิตี้ อีก ต้องอย่าลืมว่า แมนฯ ซิตี้ จะได้เล่นในบ้าน และเมื่อพวกเขามีทีมที่สมบูรณ์ มันก็ยากที่จะเสมอ"

    "คุณยังต้องมีโชคช่วยด้วย พวกเขาจะต้องมีโชคเข้าข้างไปอีก 26 เกม ซึ่งเป็นจำนวนเกมที่เหลืออีกมาก มันไม่ใช่แค่ 4 หรือ 5 นัด มันมากถึง 26 เกม รวมทั้งพวกเขายังต้องเล่นในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย พวกเขาเป็นแชมป์เก่า ดังนั้นพวกเขาคงจะไม่ทิ้งมันไปง่ายๆ แน่" เมอร์สัน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูลเครียดลุ้นซาลาห์ฟิตทันดวลพาเลซ
    สื่อดังในอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นหนักเกี่ยวกับสภาพความฟิตของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ หลังนักเตะถอนตัวจากการเล่นให้ อียิปต์ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า โดยงานนี้ "หงส์แดง" ต้องภาวนาเยอะๆ ว่า "บังโม" จะฟิตทันช่วยทีมเยือน คริสตัล พาเลซ
  • บอลจบคนไม่จบ!สเตอร์ลิงปรี่หาเรื่องโกเมซในแคมป์อังกฤษ
    บรรดาสื่อของอังกฤษแทบทุกเจ้าต่างก็ประโคมข่าวว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีก แมนฯ ซิตี้ พยายามจะเข้าไปหาเรื่อง โจ โกเมซ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ตอนเจอกันที่แคมป์ของทีมชาติอังกฤษ ยังดีที่สุดท้ายเรื่องไม่ร้ายแรงจนเกินไป
  • ปูด!ลิเวอร์พูลเต็งคว้าปีกตัวเก่งบอร์นมัธเสริม
    สื่อดังเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้ตัว ไรอัน เฟรเซอร์ ปีกสกอตแลนด์ของ บอร์นมัธ มาร่วมทีม โดยคาดต้นสังกัดพร้อมปล่อยตัวช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาวเนื่องจากนักเตะใกล้หมดสัญญาแล้ว ที่สำคัญหากเป็นไปได้อยากจะขอแลกตัวกับ แฮร์รี่ วิลสัน แข้งตัวยืมของ "หงส์แดง" ด้วย
  • กุนโดกันเผยความรู้สึกแข้งแมนซิตี้ในห้องแต่งตัว
    อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าบรรดานักเต "เรือใบสีฟ้า" สุดเซ็งที่ทีมเสียประโยชน์จากการตัดสินของท่านเปาในเกมที่ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 เกมลีกเมืองผู้ดีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมระบุการโดน "หงส์แดง" ยิงประตูนำแบบนี้ยิ่งเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาในการกลับมาสู่เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »